Thông tin thêm vụ sát hại "giang hồ đất Cảng"

08:23 | 23/10/2014

1,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi dùng kéo, búa đoạt mạng Nguyễn Văn Tuấn (biệt danh Tuấn con, quê Vĩnh Bảo, Hải Phòng), Nguyễn An Mạnh đã bị Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để điều tra về hành vi giết người. Ngày 21/10, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Mạnh.

>> "Giang hồ đất Cảng" bị sát hại ở Bắc Ninh

Bắc Ninh: Khởi tố đối tượng đánh chết

Hiện trường vụ án

Theo người dân sống gần khu vực ngã ba Tam Sơn (Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) vụ án nghiêm trọng trên xảy ra khoảng 21h đêm 17/10.

Trước đó, đối tượng Nguyễn An Mạnh (SN 1976, ở cùng địa chỉ) cùng một vài đối tượng khác đang ngồi uống bia tại một quán gần khu vực làng nghề. Mạnh nhận được thông tin Tuấn sẽ có mặt tại khu vực này nên bàn mưu chặn đánh Tuấn.

Khi Tuấn xuất hiện, nhóm Mạnh xông ra đánh vào mặt, người Tuấn sau đó một đối tượng trong nhóm của Mạnh dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Tuấn.

Để tránh bị người dân phát hiện, nhóm của Mạnh lôi Tuấn đến khu vực bãi gỗ rồi dùng búa đập vào đầu nạn nhân đến khi gục mới thôi.

Sau khi xảy ra vụ ẩu đả, một số người dân tìm đến vị trí Tuấn đang gục dưới đất và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Tuấn đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, Phó Trưởng công an xã Tam Sơn Nguyễn Hồng Thắng cho biết, Nguyễn Văn Tuấn là một trong những đối tượng cộm cán trên địa bàn thị xã Từ Sơn. Tuấn thường lang bạt, không có nơi ở cố định. Cậy có chút máu mặt, Tuấn đi bảo kê các quán ăn.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan Công an Thị xã Từ Sơn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã nắm bắt được thông tin đối tượng Mạnh cũng có mặt tại khu vực xảy ra án mạng tại thời điểm trên và tiến hành truy bắt ngay trong đêm 17/10.

Bắc Ninh: Khởi tố đối tượng đánh chết

Ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó Trưởng công an xã Tam Sơn

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Từ Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và huy động nhiều lực lượng tham gia tìm kiếm hung thủ gây án. Với các manh mối thu thập được trong quá trình khám nghiệm hiện trường cùng sự hợp tác của người dân địa phương Cơ quan điều tra xác định Nguyễn An Mạnh có liên quan đến vụ án vì có thông tin rằng Mạnh đã từng ngồi uống bia tại một quán bia gần khu vực làng nghề sau đó Mạnh cùng nhóm đối tượng này đi đến ngã ba xã Tam Sơn để “xử” Tuấn.

Tại cơ quan công an, Mạnh thú nhận có xô xát với Tuấn, lúc hỗn chiến một người trong nhóm của Mạnh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người Tuấn. Sau đó lôi vào bãi gỗ đánh cho Tuấn gục mới rời khỏi hiện trường.

Ngày 21/10, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Mạnh.

 

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc