PTSC POS hạ thủy và vận chuyển hệ thống máy nén khí cho KNOC

11:34 | 31/07/2012

1,247 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 27/7, tại cảng hạ lưu PTSC, Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng công trình Dầu khí biển PTSC (PTSC POS) tổ chức lễ hạ thủy và vận chuyển hệ thống nén khí thuộc Dự án lắp đặt, đấu nối và chạy thử hệ thống trạm máy nén khí Booster Compressor trên giàn Rồng Đôi cho Công ty Dầu khí Quốc gia Hàn Quốc (KNOC).

Dự án lắp đặt, đấu nối và chạy thử hệ thống trạm máy nén khí Booster Compressor trên giàn Rồng Đôi là dự án mà lần đầu tiên POS thực hiện vai trò tổng thầu EPIC từ thiết kế, mua sắm chế tạo và lắp đặt và chạy thử cho hệ thống nén khí với mục đích tăng áp suất dẫn khí từ giàn Rồng Đôi vào hệ thống đường ống Nam Côn Sơn.

Tổng giá trị của dự án khoảng 46,7 triệu USD, dự án được triển khai thực hiện từ 31/12/2010 và dự kiến hoàn thành vào ngày 31/12/2012.

Hệ thống nén khí Booster Compressor vừa được chế tạo xong

Đến nay, Công ty POS đã hoàn thành công tác thiết kế, chế tạo hệ thống nén khí và chuẩn bị cho giai đoạn thực hiện dự án ở ngoài khơi bao gồm các công tác vận chuyển, lắp đặt và chạy thử hệ thống nén khí trước khi giao cho khách hàng KNOC.

Có thể nói đến thời điểm này, dự án đã được thực hiện thành công 80% khối lượng công việc một cách an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của khách hàng. Kết quả trên là thành quả của sự nỗ lực của các thành viên trong trong tổ dự án của POS, sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng KNOC và sư phối hợp ăn ý giữa KNOC, POS và các nhà thầu phụ trong quá trình thực hiện dự án.  

Vận chuyển và lắp đặt công trình ngoài khơi cho khách hàng

Việc thực hiện dự án EPIC Booster Compressor một lần nữa khẳng định vị trí và năng lực của PTSC POS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp công trình biển, vận hành và bảo dưỡng, bước đầu tạo dựng tên tuổi và uy tín của công ty, là một trong 06 dịch vụ mũi nhọn của PTSC nói chung và thương hiệu PTSC POS nói riêng.

P.V

DMCA.com Protection Status