Học Miranda Kerr cách phối đồ thanh lịch

15:00 | 18/11/2013

4,844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Miranda Kerr đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang trẻ trung và thanh lịch được nhiều tín đồ thời trang thế giới noi gương. Gu ăn mặc của cô rất giản dị nhưng được phối hợp vô cùng tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thời trang đơn giản của cô, trong đó đa phần bạn đều có thể mặc tới công sở.

1. Áo sơ mi, áo thun kết hợp quần Jeans và giày bệt trẻ trung, năng động.

 

 

2. Váy bodycon kết hợp áo măng tô

Áo Overcoat (áo măng tô) vốn trông đã rất thanh lịch và vô cùng ấm áp. Kể cả khi thời tiết lạnh, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc váy thun bó sát cơ thể vừa để giữ ấm và không làm hỏng dáng áo khoác.

3. Áo Overcoat và váy jean cùng áo sơ mi và boots cao gót.

Để thay đổi phong cách với áo măng tô, bạn có thể diện trang phục trẻ trung như Miranda với váy jean và áo sơ mi. Cô ấy trông vẫn rất thanh lịch với sự kết hợp trang phục này.

4. Áo măng tô và quần jeans skinny cùng giày bệt hoặc giày cao gót.

Miranda là tín đồ của áo măng tô, cô sử dụng thường xuyên kiểu áo này với các loại trang phục khác nhau trong đó đa phần là kết hợp với quần jeans và giày bệt.

 

 

 

5. Quần jeans và áo blazer truyền thống

Quần jeans vốn không phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp với áo blazer như Miranda, chắc hẳn nó sẽ là một phong cách rất nổi bật ở công sở mà vẫn vô cùng thanh lịch. Với sự kết hợp này, bạn có thể đi bất kỳ loại giày dép nào mình thích như boots, giày cao, giày bệt, sandals...

6. Blazer và váy midi

Nếu cơ quan bạn có một buổi tiệc sang trọng và lịch sự, hãy chọn sự kết hợp hoàn hảo này. Nhìn Miranda trong phong cách này vẫn vô cùng trẻ trung và sang trọng.

7. Váy suông cùng boots cao cổ và áo măng tô

Trông Miranda diện trang phục như trên sàn diễn catwalk, nhưng những bộ trang phục như vậy bạn vẫn có thể diện trong những dịp quan trọng của cơ quan hoặc đi dự tiệc. Kiểu trang phục này phù hợp với những người sở hữu đôi chân thon nhỏ và dài.

8.     Áo măng tô, quần jeans và ankle boots

Đối với những người cần di chuyển nhiều trong công việc, hãy chọn cho mình style cá tính như Miranda khi kết hợp áo phông giản dị, áo măng tô, quần jeans và ankle boots. Với kiểu trang phục này, trông bạn sẽ rất cá tính, trẻ trung và năng động.

Vân Vy

wantherstyle

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps