“Người sói” Hugh Jackman nhận giải “Thần tượng vàng”

11:00 | 01/09/2013

3,287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Zurich 2013 vừa quyết định trao giải “Thần tượng vàng” cho ngôi sao của loạt phim “Người sói” Hugh Jackman.

Giải thưởng "Thần tượng vàng" của LHP Quốc tế Zurich là một giải thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình đóng góp và những thành tựu nổi bật của người nghệ sĩ đối với sự nghiệp điện ảnh. Giải thưởng này từng được trao cho những tên tuổi lớn như Sean Penn, Michael Douglas, Morgan Freeman…

Năm nay, giải thưởng này sẽ chính thức đến tay Hugh Jackman vào ngày 28/9 tới tại Corso Cinema trong chuỗi ngày diễn ra LHP Zurich.

Tên tuổi Hugh Jackman gắn liền với nhân vật người sói

Nhân sự kiện này chủ tịch LHP Zurich Karl Spoerri phát biểu: “Hugh Jackman là một diễn viên đẳng cấp, một ngôi sao giải trí đa tài được hâm mộ trên khắp thế giới. Chẳng có gì là anh ấy không làm được và điều đó đã lần lượt được chứng tỏ qua mọi dự án mà anh ấy tham gia. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được tôn vinh sự nghiệp xuất sắc của anh ấy tại LHP Zurich.”

Nam diễn viên người Úc Hugh Jackman đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong sự nghiệp diễn xuất của mình, trong đó phải kể đến giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar cho vai diễn vai diễn Jean Valijean trong bộ phim “Les Miserable”, giải Tony Awards trong lĩnh vực nhạc kịch Broadway…

Tên tuổi Hugh Jackman “phủ sóng” trên toàn thế giới với vai diễn người sói trong hai loạt phim ăn khách “X-Men” và “Wolverine”. Phần mới nhất của “Wolverine” mới đây đã đạt tổng doanh thu toàn cầu trên 350 triệu đô la.  Đóng góp không nhỏ vào thành công này chính là diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên chính Hugh Jackman. Sắp tới anh sẽ tiếp tục hồi sinh nhân vật người sói trong phần tiếp theo của loạt phim “X-Men” mang tựa đề “X-Men: Days of Future Past’ dự định ra mắt công chúng vào tháng 5/2014.

“The Wolverine” – Phần mới nhất của loạt phim người sói

Ngoài giải thưởng danh giá "Thần tượng vàng", Hugh Jackman còn được trao cơ hội giới thiệu đến công chúng yêu điện ảnh bộ phim mới nhất của anh – “Prisoners” trong buổi Gala công chiếu tại LHP quốc tế Zurich.

Hugh Jackman (trái) và Jake Gyllenhaal (phải) trong “Prisoners”

“Prisoners” là một bộ phim hành động có nội dung ly kỳ gay cấn kể về hành trình tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc của Keller Dover. Đây hứa hẹn sẽ là một “bom tấn” hành động của hãng phim Warner Bros với sự xuất hiện của hai nam tài tử nổi tiếng Hugh Jackman và Jake Gyllenhaal. Ngoài LHP Zurich (Thụy Sĩ), “Prisoners” cũng được công chiếu tại LHP quốc tế Toronto 2013 diễn ra tại thành phố Toronto, Canada từ ngày 5/9 đến ngày 15/9 tới đây.

Huyền Huyền