Mr.Đàm khóc xin lỗi: Đừng là “nước mắt cá sấu”!

18:40 | 31/08/2013

1,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mong những giọt nước mắt mà Mr.Đàm chủ động tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để nói lời xin lỗi về sự hổn hào của mình trước đó không phải là "nước mắt cá sấu".

Mr.Đàm thật lòng xin lỗi NS Nguyễn Ánh 9?!

Vụ ồn ào liên quan đến lời chê thẳng thắn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xem như đã có một cái kết đẹp, bất ngờ. Đẹp vì người chê và người bị chê đã gặp nhau, vui vẻ sau những căng thẳng, gay gắt từ phía Đàm Vĩnh Hưng, còn có xin lỗi có thật lòng hay không thì chỉ có Mr.Đàm mới biết được!

Bất ngờ là vì trải qua bao nhiêu vụ bị đàn anh đàn chị chê, anh Đàm đều cạch mặt và từ nhau không thương tiếc. Nhưng lần này, sau những lời vô cùng chua chát như lăng mạ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là “ngụy quân tử”, thậm chí Mr.Đàm còn chửi đổng là “chó cứ sủa” và tuyên bố “sẽ không bao giờ” hát nhạc Nguyễn Ánh 9 nữa… Nhưng cuối cùng ca sĩ này đã chủ động đến xin lỗi “bố”.

Với một bó hoa trên tay có cả những giọt nước mắt ngắn dài, Đàm Vĩnh Hưng đã “nghẹn ngào” rằng: “Lòng con đau lắm. Lẽ ra, ở phận con cháu, con mới phải là người xin lỗi bố”. Ý Mr.Đàm nói là đã để nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên tiếng “sẵn sàng xin lỗi” anh trước, trước những lời nói quá hỗn xược của anh dành cho người nhạc sĩ già mà anh gọi là "bố".

“Bố” nào mà không thương con cháu khi thấy chỉ vì lời nói thẳng của mình mà con cháu lại nổi sân, mà khổ sở đến như thế. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã cư xử xứng đáng với bậc cha chú khi lên tiếng “sẵn sàng xin lỗi” vì vụ ồn ào đáng tiếc, dẫu những điều ông nói là không hề sai.

Không sai nên cả mấy cô ca sĩ nổi tiếng là “mạnh mồm” như Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà… mới không mở miệng phàn nàn lấy một lời.

Chỉ có Mr.Đàm, là đỉnh của “mồm mép”, đỉnh của sự bốp chát nên anh ta mới vô tư đáp trả nặng lời, thậm chí mỉa mai ông già 73 tuổi như thế. Đám đông gọi anh là “Thím” Đàm thật chẳng sai!

Và vừa qua anh Đàm đã đến xin lỗi “bố” Nguyễn Ánh 9 với lý do là: “cá tính mạnh và nóng”.

Thì vì "cá tính mạnh và nóng" nên đã có biết bao đàn anh, đàn chị đã trở thành nạn nhân của anh sau mỗi lần nhận xét đụng chạm. Nhạc sĩ Quốc Trung, danh ca Bảo Yến, diva Thanh Lam, ca sĩ Phương Thanh... chắc chắn là những người đã thắm thía thế nào là cá tính của “Thím” Đàm.

Không những thế, cá tính của anh còn làm kinh động đến cả giới nhà sư thanh tịnh khi anh còn “cưỡng” hôn nhà sư ngay trên sân khấu, trước mặt bao người mà không hề nghĩ đến đạo lý, nhân cách.

Và hầu như chưa bao giờ anh lên tiếng xin lỗi sau những lời nói hay hành động phản văn hóa đó, trừ những thanh minh hay phản pháo chua chát!

Cũng chính vì thế mà hành động nước mắt ngắn dài, cả những vòng tay, bó hoa tìm đến xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vừa qua làm nhiều người đồng cảm, dẫu chưa biết đó có là lời xin lỗi thật lòng hay không!

Các anti-fan thì cho rằng Mr.Đàm đến gặp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không phải vì thật lòng hối lỗi, rằng đó chỉ là “nước mắt cá sấu” do thời gian qua anh đã phải chịu quá nhiều áp lực, chịu không ít điều tiếng từ dư luận về vụ việc này.

Nhưng việc nhận lỗi và xin lỗi, dẫu có muộn màng thì đó cũng là việc làm cần thiết của Mr.Đàm, nhất là trong lúc sự việc có thể bị đẩy đi xa hơn, làm ảnh hưởng đến sự tôn kính đối với người nhạc sĩ già Nguyễn Ánh 9.

Và lời xin lỗi cùng những giọt nước mắt đầy hối lỗi kia của Mr.Đàm sẽ trở thành sự mỉa mai với chính anh khi ngay sau đó, người ta lại thấy anh dùng những lời nặng nề như búa tạ giáng vào một ai đó, nếu người đó lỡ có nhận xét gì đụng chạm đến tự ái của anh!

H.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps