Vì sao ông Dũng "lò vôi" từ chối lời mời làm việc với UBND tỉnh Bình Dương?

11:38 | 28/10/2013

1,758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/10, UBND tỉnh Bình Dương đã gửi thư mời đến ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) để bàn giải pháp tháo gỡ những vấn đề liên quan đến vụ kiện cá nhân chủ tịch UBND tỉnh vừa qua.

>> Vụ ông Dũng “lò vôi” kiện Chủ tịch tỉnh Bình Dương: Có 2 văn bản "đá" nhau

>> Cuộc họp bất thường

>> Vì sao ông Dũng “lò vôi” chỉ kiện cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương?

Đầu tư vào dự án Khu Công nghiệp Sóng Thần 3 khiến ông Dũng “lò vôi” phải ngậm… trái đắng.

Trao đổi với PetroTimes, ông Dũng “lò vôi” cho biết sẽ không tham dự cuộc họp này. Theo ông Dũng, việc UBND tỉnh Bình Dương tổ chức cuộc họp chỉ nhằm mục đích như để “chữa cháy”. Cách làm việc của UBND tỉnh đã khiến ông mất niềm tin vào sự việc sẽ giải quyết vấn đề liên quan đến Khu Công nghiệp Sóng Thần 3.

Theo ông Dũng, nếu không có lá đơn kiện Chủ tịch UBND tỉnh thì liệu cuộc họp này có được tổ chức. Mà hơn hết, ngày 24/10 vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đột ngột tổ chức một cuộc gặp gỡ với báo chí một cách “bất thường”. Qua một số phương tiện truyền thông, ông Dũng rất bức xúc trước cách hành xử của UBND tỉnh Bình Dương.

Cũng tại buổi họp này, UBND tỉnh Bình Dương đã bất ngờ công bố văn bản số 2244/BC-SXD của Sở Xây dựng để cáo buộc ông Dũng “lò vôi” đã sai phạm trong quá trình đầu tư vào dự án Khu Công nghiệp Sóng Thần 3. Với hành động trên, ông Dũng chỉ còn trông mong vào sự giải quyết của các cấp Trung ương.

Theo nội dung trong giấy mời ông Huỳnh Uy Dũng chiều 28/10 thể hiện: “Những ngày vừa qua, trên một số báo có đăng thông tin UBND tỉnh Bình Dương không giải quyết các vấn đề vướng mắc liên quan đến triển khai dự án KCN Sóng Thần 3. Thực tế đến nay, UBND tỉnh chưa tiếp nhận được các kiến nghị chính thức từ Cty CP Đại Nam (đơn vị chủ đầu tư dự án KCN Sóng Thần 3)”.

“Tôi đã xem tỉnh Bình Dương như quê hương thứ 2, quyết dồn tâm sức và tài lực kinh tế của mình vào tỉnh nhà để xây dựng, phát triển nơi đây ngày càng giàu đẹp. Song, cách “đối xử” của UBND tỉnh với một người từng đi tiên phong như tôi là không công bằng”, ông Dũng “lò vôi” chua chát tâm sự.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc xung quanh vụ kiện hi hữu này.

Hưng Long