Hyun Bin sẽ trở lại bằng phim điện ảnh?

19:00 | 02/04/2013

2,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tình cũ của kiều nữ Song Hye Kyo – nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Hyun Bin, mong muốn đánh dấu sự trở lại của mình sau khi xuất ngũ bằng một bộ phim điện ảnh.

Hyun Bin và Han Ji Won trong bộ phim Secret Garden - một trong những drama nổi tiếng nhất của Hàn Quốc

Mặc dù xuất ngũ cùng dịp với Jo In Sung vào cuối năm 2012 nhưng trong khi đồng nghiệp đang nổi đình nổi đám với bộ phim truyền hình “That winter, the wind blows” (Gió thổi mùa đông năm ấy) thì Hyun Bin vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật ngoài một vài hợp đồng quảng cáo. Điều này khiến người hâm mộ ngôi sao của “Secret Garden” đang rất sốt ruột, nhưng đại diện công ty quản lý của Hyun Bin đã lên tiếng cho biết, sớm nhất là nửa cuối năm 2013, Hyun Bin mới tính đến việc tham gia trong một bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh.

Tâm sự trên Straits Times, Hyun Bin cho biết: “So với phim truyền hình, sự chuẩn bị cho một bộ phim điện ảnh lâu hơn  nhưng tôi có thể bắt nhịp diễn xuất tốt hơn. Do đó, tôi cảm thấy rằng tham gia vào một bộ phim điện ảnh là tốt hơn cho một dự án trở lại. .. Tuy nhiên, đó không phải là vì tôi muốn trở thành một diễn viên điện ảnh hơn là một diễn viên truyền hình. Phim điện ảnh và phim truyền hình là 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau và tôi đều đã có kế hoạch cho từng lĩnh vực.”.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Secret Garden cũng chia sẻ về quan điểm nghề nghiệp của mình. Mặc dù không hoàn toàn hài lòng với những thành công đã gặt hái được trong nghiệp diễn nhưng anh cũng không có bất kỳ điều gì phải hối tiếc. Có thể, phim của anh không thành công như mong đợi về doanh thu hay rating (tỷ suất người xem) nhưng điều quan trọng là anh đã luôn lao động nghệ thuật nghiêm túc, cố gắng hết sức mình trong từng vai diễn.

Thái độ cầu tiến, trân trọng nghề nghiệp và không ngủ quên trên vòng nguyệt quế của Hyun Bin được Straits Times ca ngợi là những bí quyết đã làm nên thành công của nam diễn viên.

Hyun Bin là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu. Khán giả Việt Nam biết đến anh qua một loạt vai diễn thành công trong Tên tôi là Kim Sam Soon (2005), Thế giới họ đang sống (2008) và đặc biệt là Secret Garden (2010). Bộ phim đã giành rất nhiều giải thưởng tại lễ trao giải của đài SBS và giải thưởng hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Paeksang Arts 47 với giải Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm và giải Daesang- Diễn viên xuất sắc nhất năm dành cho Hyun Bin. Secret Garden đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc khi được coi như một drama quốc dân năm 2010 cùng với cơn sốt Hyun Bin, mà nó còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại hải ngoại.

Đầu năm 2011, Hyun Bin chia tay người hâm mộ để dành 2 năm phục vụ nghĩa vụ quân sự tại Lực lượng Hải quân Hàn Quốc, trở thành lính thủy quân lục chiến. Quyết định nhập ngũ vào thời điểm nổi tiếng nhất của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm kích.

Hàm Chi (Theo Straits Times, Wiki)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps