PetroTimes.vn xuất bản trở lại

08:58 | 06/02/2017

2,951 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kính thưa bạn đọc!

Đúng 11 giờ 11 phút ngày 6 tháng 2 năm 2017 tức ngày 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu, báo điện tử PetroTimes.vn đã xuất bản trở lại phục vụ bạn đọc theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông.

Với những người làm báo PetroTimes chúng tôi, tin vui đầu Xuân này thực sự là nguồn động viên to lớn và hối thúc chúng tôi phải vượt lên chính mình để củng cố xây dựng và phát triển tờ báo điện tử PetroTimes, xứng đáng với sự tin yêu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành Dầu khí suốt thời gian qua, kể từ khi được xuất bản với tư cách một trang thông tin điện tử của báo Năng lượng Mới cho đến khi được phép trở thành một tờ báo điện tử chính thức.

petrotimesvn xuat ban tro lai
Giao diện mới của trang PetroTimes

Để phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn, chúng tôi nguyện bám sát tôn chỉ mục đích và sự lãnh đạo chỉ đạo của các cơ quan quản lý Nhà nước, của Hội Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng với những ý kiến đóng góp xây dựng của bạn đọc.

Với tiêu chí phấn đấu thực hiện Nhanh - Đúng - Trúng - Hay, PetroTimes sẽ siết lại đội ngũ, tích cực trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao năng lực nghiệp vụ, đổi mới nội dung và phương thức truyền thông nhằm đáp ứng cao nhất về yêu cầu thông tin của bạn đọc.

Ban Biên tập kính mong bạn đọc lượng thứ vì sự gián đoạn phục vụ của PetroTimes trong hơn 100 ngày qua và chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ khi PetroTimes xuất bản trở lại hôm nay với giao diện mới, cấu trúc nội dung mới.

Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu, kính chúc bạn đọc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm 2017.

Ban Biên tập Báo Năng lượng Mới - Báo điện tử PetroTimes