Nam thanh niên "vung tiền rồi tự tử" ở hồ Xã Đàn bị tâm thần

19:15 | 04/09/2014

2,091 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Thanh niên nhảy hồ Xã Đàn tự tử đã có vợ và con nhỏ. Người nhà nạn nhân nói trước đó vài ngày, anh này có biểu hiện của bệnh tâm thần”.

Hồ Xã Đàn – nơi anh T tự vẫn.

 

Chiều 4/9, trao đổi với phóng viên PetroTimes, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết nam thanh niên này tên T. (30 tuổi, ở đường Đê La Thành, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội), đã có vợ và con nhỏ.

“Chiều hôm đó, anh này đến quán cafe số 9 Hồ Đắc Di uống nước. Trước khi nhảy xuống hồ người này cầm một xấp tiền cho nữ nhân viên quán cafe nhưng cô này không hiểu chuyện gì nên không dám lấy. Sau sự việc đó anh này mới nhảy xuống hồ. Khi tìm thấy xác phát hiện anh này mang theo mấy chục triệu trên người”.

Cũng theo thông tin từ cán bộ Công an, gia đình nam thanh niên này cho biết, vài ngày trước khi nhảy xuống hồ, anh T. có biểu hiện của người tâm thần.

Trước đó, khoảng 20h ngày 3/9, người dân sống ven hồ Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện một nam thanh niên cầm một xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng nhảy xuống hồ. Trước khi tự vẫn, thanh niên này uống nước tại quán cafe số 9, hồ Đắc Di.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo tin cho cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đống Đa (Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã phối hợp lực lượng Công an quận Đống Đa, Ban chỉ huy Quân sự phường Nam Đồng tới tìm kiếm, cứu nạn.

Việc tìm kiếm được thực hiện bằng lưới và camera soi được dưới nước đêm 3/9 nhưng không có kết quả.

Đến 9h20’ sáng hôm nay (4/9), đội thợ lặn mới tìm thấy xác nam thanh niên xấu số tại khu vực giữa hồ Đắc Di.

Xuân Hinh