Mất hết tài sản vì ra tay nghĩa hiệp cứu cô gái nhảy cầu

16:08 | 10/04/2014

2,813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy một cô gái nhảy cầu Phú Xuân, TP Huế tự vẫn, người đàn ông đang chạy xe máy dừng lại có hành động nghĩa hiệp, cởi áo quần nhảy xuống sông cứu người. Thế nhưng ở trên bờ, kẻ gian đã lấy chiếc xe máy, tiền bạc, giấy tờ của anh.

Anh Nguyễn Văn Tuân sau khi nhảy xuống sông cứu người đã bị mất sạch tài sản.

Khoảng 9h30’ ngày 10/04, anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1980) đang trên đường từ Ngân hàng Á Châu về nhà trọ khi đi qua cầu Phú Xuân thì thấy một người phụ nữ trạc 32 tuổi gieo mình xuống sông Hương tự vẫn. Không một chút đắn đo, anh Tuân dừng xe lại trên thành cầu, nhờ một người đàn ông gần đó trông giúp xe máy, quần áo, tư trang còn mình thì nhảy xuống sông để cứu người.

Khi tiếp cận với nạn nhân, anh Tuân đã dùng hết sức để kéo nạn nhân vào bờ, rồi cùng người đi đường sơ cứu, hô hấp cho nạn nhân. Nhờ được cứu kịp thời nên người phụ nữ kia may mắn thoát chết.

Cầu Phú Xuân - nơi cô gái tự vẫn.

 

Sau khi cứu người xong, anh lên bờ bất ngờ phát hiện chiếc xe máy, quần áo và tiền bạc trong ví của mình bị lấy hết. Thấy vậy, nhiều người dân rất phẫn nộ trước hành vi bỉ ổi của kẻ xấu, lợi dụng sự việc này để trộm cắp tài sản của anh Tuân.

Được biết, người phụ nữ nhảy cầu ở phường Tây Lộc, TP Huế bị mất trí nhớ, nên không nhớ rõ tên tuổi của mình.

 

Đông Phương