Hỏa hoạn, máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp

18:21 | 06/05/2013

2,083 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Lúc 16h50, hàng chục nhân viên cứu hỏa mặt đất được huy động để dập “khói” trong máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines

 

 

Thời điểm xảy ra vụ việc, tàu bay bị sự cố được xác định là chiếc boeing 777 mang số hiệu 144 khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội. Chuyến bay được xác định mang số hiệu VN254 có sức chứa khoảng 400 hành khách.

Sau khi bay được khoảng 30 phút, tàu bay gặp sự cố nên buộc phải quay về lại sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh khẩn cấp. Đến 16h50, tàu bay ký hiệu 144 hạ cánh an toàn tại sân bay.

Các tiếp viên đã hướng dẫn và đưa hành khách ra bên ngoài an toàn, trật tự và tránh trường hợp hoảng loạn ở bên trong. Lúc này, hàng chục nhân viên của trung tâm dịch vụ mặt đất và xe cứu hỏa được điều đến để phun vào bên trong khoang chứa hàng. Nhiều hành khách đi trên chuyến bay này đã xin hủy và dời thời gian bay vào những chuyến sau.

Anh T, một hành khách đi trên chuyến bay này cho biết, ngồi trong khoang chở khách không có hiện tượng bốc khói. Khi nhân viên hãng hàng không thông báo máy bay gặp sự cố phải quay lại sân bay Tân Sơn Nhất thì các hành khách vẫn tỏ ra bình tĩnh.

Lúc các hành khách được đưa ra khỏi máy bay, thấy dưới khoang hành lý có hiện tượng khói bốc ra, nhiều người mới thực sự hoảng hốt. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía hãng hàng không đã trấn an các hành khách nên mọi việc trở lại bình thường.

Đến khoảng 18h30, hơn 300 hành khách của chuyến bay VN254 được đưa sang tàu bay Boeing 777 mang số hiệu 146 để tiếp tục hành trình từ TP HCM đi Hà Nội.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc