Giúp ngư dân vững tin bám biển, giữ chủ quyền

19:47 | 17/06/2014

445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 17/6, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng, Quỹ Tấm lòng vàng Lao động, Hội Nông dân TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ gặp mặt và trao quà cho 22 chủ phương tiện và ngư dân.

Đại diện Ban Tổ chức trao quà cho các ngư dân

Ban Tổ chức đã trao 223 phần quà trị giá 223 triệu tiền mặt cho các chủ tàu cá, ngư dân. Trước đó, trong khuôn khổ chương trình Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa, Quỹ Tấm lòng vàng Lao động cũng đã trao số tiền 150 triệu đồng cho ngư dân tỉnh Quảng Nam nhằm hỗ trợ, động viên ngư dân tiếp tục bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Theo Ban Tổ chức, dù món quà không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với những ngư dân, qua đó tạo cho họ niềm tin, vững tay lái để ra khơi bám biển, cùng với các lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam xua đuổi tàu Trung Quốc ra khỏi vùng biển Việt Nam.

“Nhân dân cả nước nói chung và nhân dân TP Đà Nẵng bày tỏ sự cảm phục đối với các lực lượng cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân đã kiên cường bám biển, giữ chủ quyền. Hàng chục triệu người dân Việt Nam luôn đứng phía sau hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần các lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân. Chúng tôi xin ghi nhận sự cống hiến này của các lực lượng đã kiên cường bám biển, giữ chủ quyền biển đảo Tổ quốc”, bà Đặng Thị Kim Liên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng nói.

Ngư dân Hồ Minh Thành, tàu cá ĐNa 90081 chia sẻ: “Được sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức như thế này chúng tôi vui lắm. Đây là niềm động viên để chúng tôi tiếp tục vươn khơi bám biển, giữ biển đảo của Việt Nam mình”.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc