Mr Bean… chết lần hai!?

11:20 | 21/11/2013

10,304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên nổi tiếng thủ vai Mr Bean - Rowan Atkinson vừa dính tin đồn ác ý – tự sát do bị từ chối vai diễn.

Mấy ngày nay, các trang báo quốc tế, trang mạng xã hội facebook, twitter liên tục đưa tin người thủ vai Mr Bean đã tự tử. Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay việc thông tin lan truyền nhanh là điều dễ hiểu. Thông tin thất thiệt này bắt nguồn từ chuyện Mr Bean bị từ chối vào vai diễn trong phim “Điệp viên 00… thấy” phần 3. Lý do khiến Mr Bean tự tử để “dọa” đạo điễn và nhà sản xuất, để họ phải hối hận!

Mr Bean mang lại tiếng vang khi tham gia diễn xuất "Điệp viên 00... thấy"

Không chỉ thế, còn có tin vịt rằng có cả video clip quay cảnh tự sát của Mr Bean, và lừa những người tò mò, cả tin phải tải về một phần mềm mới xem được. Có thể thấy quá rõ đây là trò lừa bịp không quá xa lạ ở thời đại công nghệ hiện nay. Lợi dụng tên tuổi những người nổi tiếng để trục lợi cá nhân.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nam diễn viên hài nổi tiếng người Anh này bị… chết. Ngày 26/2/2012 đã trở thành ngày mất của Rowan Atkinson. Thậm chí ngay cả cuốn bách khoa toàn thư Wikipedia cũng đăng tải ngày sinh và cập nhật cả… ngày mất của diễn viên này.

Rowan Atkinson sinh ngày 6/1/1955 là một diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch người Anh, với các vai diễn tên tuổi trong các bộ phim hài Anh như Blackadder, The Thin Blue Line và Mr. Bean. Ông đã từng được thời báo The Observer bình chọn là 1 trong 50 diễn viên hài kịch xuất sắc nhất Anh Quốc.

Có lẽ Rowan Atkinson được mọi người nhớ tới ở cái tên Mr Bean. Mr Bean là một phim loạt phim truyền hình hài kịch nổi tiếng của Anh gồm 14 tập. Kịch bản phim được viết bởi Rowan Atkinson, Robin Driscoll, Richard Curtis và Ben Elton.

Mr Bean được chuyển thể dưới dạng phim hoạt hình

Trong thời gian trình chiếu kéo dài 5 năm, lọat phim này đã giành được một số lượng khán giả lớn ở Anh quốc, cao nhất là 18,74 triệu người cho tập phim năm 1992 Rắc rối với Mr. Bean (The Trouble With Mr Bean), và đã nhận được một số giải thưởng quốc tế, bao gồm giải Hoa hồng Vàng (Rose d'Or). Loạt phim này đã được bán ra trên hơn 200 lãnh thổ trên khắp thế giới và đã truyền cảm hứng cho hai bộ phim truyện và một sản phẩm phụ - phim hoạt hình.

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.