Các "tú ông" đã "bẫy" người đẹp như thế nào?

06:00 | 18/04/2015

37,936 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với lợi thế là người "sở hữu" trong tay nhiều chân dài, cộng với mới quan hệ với nhiều đối tác, khách hàng giàu có, một số "ông bầu" đã bị tha hóa bởi đồng tiền, trở thành một "tú ông". Chính họ là người đã dẫn dắt các người đẹp vào con đường bán thân xác để kiếm tiền thay vì trở thành một người mẫu chân chính.

>> Lộ diện các đại gia bỏ ngàn USD "vui vẻ" với người mẫu, diễn viên

>> [Chùm ảnh] Nhan sắc của các chân dài bán dâm ngàn USD

>> Sinh viên trường sân khấu điện ảnh trong đường bán dâm cao cấp

 

Dư luận đang xôn xao về việc công an TP HCM vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, gồm các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nghiệp dư tham gia với giá lên đến hàng nghìn đôla. Điều đáng nói là người điều hành của đường dây này lại chính là "ông bầu", người trực tiếp quản lý, đào tạo các cô gái. Sau mỗi lần môi giới cho các người đẹp của mình, ông bầu sẽ hưởng phần trăm trên đó. Có thể nói, trong trường hợp này, ông bầu là người đã trục lợi trên thân xác của các người đẹp.

Vậy, quá trình "giăng bẫy" người đẹp của các ông bầu này thế nào? Một giám đốc công ty đào tạo người mẫu có tiếng tại TP HCM tiết lộ, đầu tiên, họ thông báo đăng tuyển để tìm kiếm học viên cho các lớp đào tạo người mẫu, diễn viên ngắn hạn. Đối tượng của họ chính là những cô gái trẻ người, non dạ, có chút nhan sắc và đặc biệt là những cô gái ham mê danh tiếng, hào quang trong giới nghệ thuật.

 

"Tú ông" Lê Bảo Lộc trong đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm vừa bị bắt

Sau đó, các người đẹp sẽ bước vào quá trình "đào tạo" ngắn, sơ sài về các kiến thức cơ bản nhất của người mẫu, diễn viên. Quá trình đó thường chỉ kéo dài trong vòng 3-6 tháng. Kế đến, các "ông bầu" bắt đầu tính toán cho các người đẹp của mình xuất hiện trước công chúng và cả những chiến lược để "đánh bóng" tên tuổi. Từ đó, những cô gái quê mùa, hoặc những cô gái ăn chơi, đua đòi, ít học sẽ được gắn vào những danh xưng hoa mỹ như: người mẫu, diễn viên, ca sĩ.

Việc cho người đẹp ra mắt công chúng của một số "ông bầu" như Lê Bảo Lộc bị bắt vừa qua thực ra là quá trình "ra mắt" các "đại gia". Đó là từ những sô diễn thời trang tạp kỹ, sô diễn ở các hội chợ khách hàng, và đặc biệt là diễn thời trang ở bar - đây chính là nơi mà các ông bầu kiêm "tú ông" thường xuyên lui tới để mồi chài cho người đẹp mình diễn, cũng như "làm quen" với các đại gia.

Đối với các nữ "diễn viên", ông bầu sẽ móc nối với các đoàn làm phim để được diễn vai phụ, thường là những vai rất nhỏ, chỉ vài phân đoạn, những vai có cũng được, mà không có cũng không ảnh hưởng gì đến phim. Và đương nhiên, các "nữ diễn viên" này không những không nhận được cát-sê mà đôi khi còn phải trả ngược lại cho đoàn để có vai! Chỉ cần một vài vai như vậy, người đẹp kia nghiễm nhiên được ông bầu đi "quảng cáo" với mọi người rằng: đây là một nữ "diễn viên" có tiếng!

Người mẫu chụp hình bikini - Ảnh minh họa

Rồi chính sự cám dỗ của đồng tiền, sự rỉ tai đầy mật ngọt của ông bầu là "tú ông", các người đẹp sa ngã nhanh chóng.

Giám đốc công ty đào tạo người mẫu A. cũng tiết lộ, trong thời gian qua, nhiều công ty đào tạo và quản lý người mẫu nghiêm túc phải co cụm, phải thay đổi công việc vì không cầm cự nổi. Có thể nói, nghề người mẫu, hay cả diễn viên, ca sĩ cũng là một nghề khắc nghiệt, nó đòi hỏi cả người quản lý và người mẫu, diễn viên, ca sĩ phải thật sự nỗ lực, yêu nghề mới đứng vững được trong nghề một cách nghiêm túc.

Còn nếu ông bầu không có tâm sẽ bị lóa mắt bởi đồng tiền, chỉ muốn nhanh chóng làm giàu bản thân thì chuyện sa ngã, trở thành người núp bóng danh nghĩa của người quản lý, ông bầu để làm chuyện bất chính là điều dễ hiểu…

Và trường hợp của "ông bầu" Lê Bảo Lộc không phải là duy nhất, trong giới cũng như trong dư luận đang bàn tán về một vài "ông bầu" khác cũng hoạt động dưới hình thức tương tự. Điều đáng nói là trong số ông bầu và chân dài vướng nghi án đang tổ chức bán dâm cao cấp có những người rất có tiếng tăm trong giới...

Nghề người mẫu là nghề có nhiều cám dỗ

Có thể nói, các người đẹp làm nghề mua bán thân xác là đáng trách, song, ở một số trường hợp, họ cũng đáng thương bởi họ chỉ là nạn nhân của những ông bầu vô nhân tính. Những ông bầu này đã dụ dỗ, lợi dụng nhan sắc của các người đẹp để kinh doanh trên thân xác các người đẹp!

Đó cũng chính là lý do, dù nghề người mẫu đang trong giai đoạn khó khăn, dẫu đang ế chỏng chơ, nhưng các "lò" đào tạo nhỏ lẻ vẫn mọc ra và những cuộc tuyển chọn người đẹp, chân dài vẫn ồ ạt khắp nơi!

>> Sinh viên trường sân khấu điện ảnh trong đường bán dâm cao cấp

>> Lộ diện các đại gia bỏ ngàn USD "vui vẻ" với người mẫu, diễn viên

>> [Chùm ảnh] Nhan sắc của các chân dài bán dâm ngàn USD

 

Trúc Vân (Năng lượng mới)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps