Lượng xem "Võ Tắc Thiên" giảm vì mỹ nhân bị che ngực

18:49 | 02/05/2015

2,324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lượng người theo dõi phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” đã giảm đáng kể khi nhà Đài dùng kỹ xảo che đi vòng 1 nóng bỏng của dàn mỹ nhân xinh đẹp.

>> Chi 50 tỉ để che ngực "khủng"

Bộ phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian qua đã chính thức được đài TVB mua bản quyền phát sóng. Điều được công chúng quan tâm nhất đó chính là những cảnh quay lộ ngực khủng sẽ được xử lý thế nào.

Và để vừa đảm bảo vừa che chắn được vòng một “nhức mắt” nhưng vẫn giữ được khung hình chuẩn của phim, không gây khó chịu cho người xem như lần chỉnh sửa trước, đài TVB đã bỏ ra tới 15 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 50 tỉ đồng) để thực hiện những kỹ xảo “thêm vải” lên váy cho các cung tần mỹ nữ.

Mỹ nhân khoe ngực khủng trong "Võ Mị Nương truyền kỳ" phiên bản gốc

Kỹ xảo thêm vải che ngực

Đây được coi là việc làm chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả hơn những lần cắt khung hình tới gần cổ của các cung tần mỹ nữ. 

Ở thời điểm đó, công chúng khá ủng hộ cách làm này so với việc cắt hẳn khung hình ngang cổ. Tuy nhiên, khi chính thức phát sóng thì phim đã không đạt được số người xem cao kỷ lục như khi chiếu trên đài Hồ Nam. Theo thống kê, lượng người xem chưa bằng 1/3 tại những đài truyền hình nhỏ ở Trung Quốc.

Những hình ảnh so sánh trước và sau khi dùng kỹ xảo thêm vải

“Võ Mỵ Nương truyền kỳ” thu hút công chúng bởi những hình ảnh quảng bá khoe ngực lấp ló của dàn mỹ nhân đẹp như mộng. Tuy nhiên, bộ phim bị cấm chiếu vì bị cho rằng những hình ảnh khoe thân này là không phù hợp. Sau đó, phim tiếp tục được chiếu, nhưng bị cắt bớt khung hình, chỉ còn từ phần ngực trở lên gây khó chịu cho người xem.

Ý tưởng dùng kỹ xảo thêm vải che ngực ban đầu được cho là chuyên nghiệp hơn việc cắt bỏ khung hình, nhưng xem ra khán giả không còn mấy hào hứng với bộ phim khi không còn được ngắm… ngực các cung nữ xinh đẹp.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan