“Chiếc vòng cầu hôn” rinh giải thưởng 1,3 tỷ đồng

07:25 | 06/01/2014

1,483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lập cú đúp giải thưởng gồm Bài hát yêu thích nhất tháng 12 và trở thành Bài hát được yêu thích nhất năm 2013, “Chiếc vòng cầu hôn” đã “ẵm” chọn 1,3 tỉ đồng cho nhạc sĩ sáng tác và ca sĩ thể hiện xuất sắc nhất…

Thành công của Chiếc vòng cầu hôn từ khi nó ra đời đã không cần phải bàn cãi. Ngay năm 1992, ca khúc giành được giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất 1992 -1993 (Đài truyền hình Việt Nam bình chọn). Đến nay, Chiếc vòng cầu hôn vẫn khẳng định được chỗ đứng trong lòng công chúng khi giành được số phiếu bình chọn cao nhất và trở thành bài hát yêu thích nhất năm 2013 trên sân chơi của Bài hát yêu thích.

Theo đó, giải thưởng 1,3 tỷ đồng gồm 300 triệu đồng cho tác giả ca khúc - nhạc sĩ Trần Tiến và 1 tỷ đồng cho người thể hiện ca sĩ - Đàm Vĩnh Hưng.

"Chiếc vòng cầu hôn" rinh về 1,3 tỷ đồng tiền thưởng cho nhạc sĩ sáng tác và nhạc sĩ thể hiện ca khúc

Với 3 ca khúc lọt vào vòng trong gồm: Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn, Yêu Mình Anh của Thu Minh và Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng thì chiến thắng của Chiếc còng cầu hôn không hề khó đoán. Ngoài vị trí đã sẵn có của ca khúc, thì việc bình chọn bằng tin nhắn thì đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu của Đàm Vĩnh Hưng quả là khó có đối thủ.

Khiêm tốn trên bục nhận giải, nhạc sĩ Trần Tiến thẳng thắn: Bài hát của tôi được vinh danh là do lượng lớn khán giả yêu thích tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng quá lớn.

Về phần mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã bày tỏ niềm hạnh phúc và xúc động khi Chiếc vòng cầu hôn trở thành bài hát được yêu thích nhất năm 2013.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu BHYT

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn tới người sáng tác ca khúc, cảm ơn sân chơi BHYT và cảm ơn khán giả đã bình chọn cho ca khúc tham dự cuộc thi.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng 1 tỷ đồng tặng những nhạc sĩ lớn tuổi đang sống trong cảnh khó khăn, bệnh tật.

Đêm qua cũng là đêm đầu tiên khai màn cho sân chơi Bài Hát Yêu Thích 2014. "Xông đất" cho chương trình gồm những tên tuổi nhiều ấn tượng như: ca sĩ Tùng Dương, Phi Nhung, Lê Hiếu, Mỹ Dung... Và những gương mặt trẻ triển vọng bước ra từ các cuộc thi truyền hình như: Bảo Trâm, Vũ Cát Tường, Nhật Thu... 

Cùng PetroTimes xem lại một số tiết mục ấn tượng trên sân khấu Bài hát yêu thích diễn ra vào tối qua 5.1:

Ca sĩ Tùng Dương nhận được nhiều lời khen ngợi với ca khúc "Độc đạo"

Ca sĩ Mỹ Dung ngọt ngào với "Mùa đông của anh"

Vũ Cát Tường có những bước trưởng thành nhất định trong ca khúc tự sáng tác mang tên "Vết mưa"

"Mình từng bên nhau" của Lê Hiếu

Đăng Khôi cũng trổ tài sáng tác khi trình diễn luôn ca khúc của mình mang tên Yes I do

Bảo Trâm phiêu với "Chỉ còn những mùa nhớ"

Ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện với "Đam mê"

Huyền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan