Arsenal làm "nóng" Hà Nội

11:17 | 16/07/2013

638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – HLV Arsene Wenger cùng các học trò đã làm "nóng" Hà Nội qua các chuyến thăm thú, tâm sự cùng người hâm mộ.

Trong buổi họp báo “chào” nước chủ nhà Việt Nam, ông Wenger thổ lộ rằng ông yêu Việt Nam từ nhỏ. “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có mặt tại Việt Nam. Khi còn nhỏ, tôi đã có ước mơ tới nơi này và giờ giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Arsenal là đội bóng đầu tiên của Premier League tới Việt Nam. Hy vọng chúng tôi sẽ có những kỷ niệm khó quên nơi đây”.

Khi được hỏi ấn tượng về chiếc nón - món quà mà thầy trò Wenger nhận được tại sân bay vào sáng 15/7 khi đặt chân tới Việt Nam, vị HLV mang biệt danh “Giáo sư” cho biết: “Chiếc nón rất giống những gì mà tôi từng được thấy trên bưu thiếp, điều đó chứng minh mọi thứ ở đây đều có thực. Tuy nhiên, đội nón Việt Nam không phải là chuyện dễ dàng”. 

Sao Arsenal bị người hâm mộ vây kín khi đi thăm thú Hồ Gươm

Chia sẻ về cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam tối 17/7 tới, Wenger càng tỏ rõ tố chất của một nhà ngoại giao với sự nhún nhường: “Tôi nghĩ cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam sẽ là trận đấu khó khăn với Arsenal. Nhưng tin rằng chúng tôi và đội chủ nhà sẽ cống hiến một trận đấu hay”.

Sang Việt Nam lần này, Arsenal sử dụng chuyên cơ riêng của CLB. Ngoài hành lý của các cầu thủ và Ban huấn luyện, Arsenal còn mang theo các đồ ăn thức uống, thực phẩm chức năng phục vụ cho các cầu thủ với tổng số lên đến hơn 100 kiện hàng.

Thế nên sáng sớm hôm xuống sân bay Nội Bài (15/5), dù phải chờ đợi và về khách sạn InterContinental muộn hơn so với các thành viên khác, nhưng các chuyên gia "hậu cần" của Arsenal cũng đã thở phào khi nhận được đầy đủ hành lý để phục vụ tốt nhất cho phái đoàn hùng hậu của "pháo thủ" đến Việt Nam du đấu. Ngoài “núi hàng”, Arsenal còn mang cả đội bảo vệ các cầu thủ. Phía Việt Nam, được biết cũng sẽ huy động hơn 1.000 cảnh sát và 1.000 nhân viên bảo vệ đội bóng này.

Chiều cùng ngày, sau buổi họp báo, các tuyển thủ Arsenal đã có chuyến dạo quanh Hà Nội và tham quan quần thể Chùa Một Cột – lăng Bác. Ngay ở chuyến thăm thú phố phường và các địa danh của Hà Nội chiều qua, các thành viên của Arsenal đã được chứng kiến sự hâm mộ cuồng nhiệt mà các CĐV Việt dành cho họ.

Bằng đủ loại phương tiện, thậm chí là... chạy bộ, các "fan cuồng" đã "truy đuổi" Arsenal trên các ngả đường để tận mắt trông thấy thần tượng, cũng như bày tỏ tình cảm của mình, khiến một số điểm giao thông ùn tắc. Một hình ảnh không mấy đẹp thường thấy với các sự kiện mang tính chất đông người tại Việt Nam.

Theo lịch, vào lúc 18h chiều nay trên sân Mỹ Đình, Arsenal sẽ có buổi tập đầu tiên và duy nhất trước khi thi đấu với ĐTQG Việt Nam 1 ngày sau đó.

T.L

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps