Trung Quốc:

30 năm nhốt con trong nhà đá

07:00 | 28/08/2013

2,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với mong muốn bảo vệ trước thế giới bên ngoài người con trai được cho là bị loạn trí, một cặp vợ chồng ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã giam cầm con trong nhà đá rộng 5 mét vuông suốt 30 năm. Theo Daily Mail, trường hợp tàn nhẫn như vậy không phải là duy nhất ở Trung Quốc.

Đông Hải trở thành tù nhân của cha mẹ mình vào năm 1983, khi mới 16 tuổi. Thanh niên này bắt đầu đối mặt với một số vấn đề của tuổi dậy thì và cha mẹ cho rằng anh ta bị rối loạn tinh thần.

Hai vợ chồng đã tìm gặp nhiều bác sĩ, nhưng không ai chẩn đoán được bệnh cũng như cung cấp hướng điều trị cho con trai họ. Tiêu tốn gần như tất cả tiền của cho các bác sĩ, gia đình tuyệt vọng và quyết định cô lập cậu thanh niên nguy hiểm, theo họ nghĩ.

Trong sân nhà, bố mẹ Đông Hải xây một nhà đá để nhốt con suốt 30 năm nay. Hàng ngày họ nuôi con thông qua một lỗ hổng trên tường. Cũng qua lỗ hổng, họ chuyển chổi và xẻng có buộc dây để con trai dọn dẹp, ống dẫn nước để tắm gội. Cặp vợ chồng thú nhận rằng, quyết định nhốt con trai là điều nặng nề nhất trong cuộc đời họ.

Nh.Thạch

Daily Mail