Nữ giám đốc chết bất thường tại nhà riêng

10:28 | 01/08/2013

469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của một nữ giám đốc tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Minh (SN 1954, ngụ phường 3, quận Gò Vấp. Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, các nhân viên nơi bà Minh đang làm Giám đốc không thấy sếp đến nên gọi điện thoại hỏi thăm. Sau nhiều cuộc điện thoại, nhân viên của bà Minh vẫn thấy điện thoại không có người trả lời.

Chiều 31/7, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường để khẩn trương làm rõ cái chết của bà Minh.

Nghi ngờ có điều chẳng lành với lãnh đạo công ty, mọi người liền chạy về nhà riêng của bà Minh trong hẻm 27, đường số 7 (phường 3, quận Gò Vấp). Căn nhà 3 tầng nằm khuất trong con hẻm vẫn đóng cửa mặc dù bên ngoài những tiếng gọi lớn và tiếng chuông thúc giục liên hồi.

Mọi người liền liên hệ với cháu trai của bà Minh và sau đó cùng phá cửa để vào bên trong. Cánh cổng vừa mở, những người có mặt hoảng hốt khi thấy bà Minh nằm bất động dưới sàn nhà và xung quanh có một số vết máu.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an quận Gò Vấp có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành công tác điều tra.

Đến hơn 18h cùng ngày, hiện trường xung quanh căn nhà xảy ra án mạng vẫn được phong tỏa. Công an quận Gò Vấp đang khoanh vùng đối tượng để xác định hung thủ gây ra cái chết cho bà giám đốc.

Người dân ở đây cho biết, bà Minh hiện đang sống với người cháu trai trong căn hộ trên. Bà có 2 người con và chồng đang định cư tại Mỹ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc