Nguyên nhân cái chết của vợ Phó chánh án Tòa án Hải Phòng

11:09 | 19/01/2015

2,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau quá trình điều tra xác minh, lực lượng chức năng đã xác nhận bà N.T.M.Tâm (47 tuổi, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) chết do tự vẫn vì bệnh trầm cảm. Bà Tâm hiện đang công tác tại một trường tiểu học và là vợ của một phó chánh án TAND Hải Phòng.

Cầu rào tại Hải Phòng.

 

Trước đó, khoảng 17h15 ngày 13/1, người dân phát hiện một xác chết nữ nổi trên sông Lạch Tray, TP Hải Phòng đoạn qua khu vực cầu Rào 2. Qua xác minh, cơ quan điều tra cho hay, nạn nhân là bà N.T.M.Tâm.

Gia đình nạn nhân cho biết, bà Tâm vốn là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn Hải Phòng và là vợ ông P – Phó chánh án TAND TP Hải Phòng. Thời gian gần đây bà Tâm thường có biểu hiện tâm lý không ổn định.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Hải Phòng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Tâm tử vong do bị ngạt nước, trên thi thể không có dấu hiệu ngoại lực tác động. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể bà Tâm cho gia đình mai táng.

Được biết, bà Tâm mắc chứng bệnh trầm cảm gần 10 năm nay và bị tiểu đường nặng. Do sức khỏe yếu, bà được Ban Giám hiệu Trường tiểu học Cát Bi bố công việc nhẹ nhàng hơn, không phải đứng lớp.

 

Cẩm Tú (tổng hợp)