Hà Nội: một người phụ nữ bị hành hung và đổ mực vào miệng

11:36 | 17/10/2013

1,210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang chở con từ trường về nhà, một phụ nữ đã bị hai đôi nam nữ lạ mặt xông đến đạp đổ xe, rồi đổ mực vào miệng.

Theo nạn nhân Nguyễn Thị T.H. (36 tuổi, ở tổ 18, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), khoảng 19h30 ngày 11/10, chị đi xe máy chở hai đứa con nhỏ từ trường về nhà, khi đến ngõ Cửu Long (phường Khương Mai, cách nhà chị H. khoảng 200 mét) thì bị hai đôi nam nữ xông đến đạp đổ xe khiến chị và hai con nhỏ ngã lăn ra đường. Sau đó, một phụ nữ trong nhóm dùng lọ mực nước màu tím hắt vào mặt chị. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ còn lại lao vào túm tóc, bắt chị H. ngửa cổ ra phía sau, rồi đổ mực vào miệng chị.

Chị H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện với nhiều vết mực vẫn còn vương trên người.

Nghe thấy tiếng trẻ con khóc, anh Đặng Nhật T. (chồng chị Hằng) chạy đến xem thì hoảng hồn nhận ra đó là vợ và con của mình. Ngay lập tức, anh T. lao vào can ngăn liền bị hai người đàn ông trong nhóm đang hành hạ chị H. chặn lại và dùng gậy vụt vào người. Chỉ đến khi chị H. bất tỉnh, nhóm người trên mới chịu bỏ đi. Ngay sau đó, chị H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng đa chấn thương.

Ngày 17/10, Công an phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận thông tin trên là có thật và cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Công an phường đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, nhóm thủ phạm gây ra vụ việc trên là Đặng Thị Lương Giang, Nguyễn Xuân Lương (cùng ở đường Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) và Cung Thị Châu Khanh, Đặng Nhật Lam (đều ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Một lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho biết, cơ quan công an đã làm việc với những người này và cho tại ngoại chờ làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý nghiêm khắc.

T.M