Công an Đồng Nai công bố thông tin vụ nổ súng ở trạm CSGT

14:07 | 23/09/2013

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 23/9, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi họp báo để công bố thông tin ban đầu về vụ nổ súng khiến 1 thiếu tá thiệt mạng và 2 người còn lại bị thương tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre.

Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

 

Chủ trì cuộc họp là đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai. Ông cho biết, sáng 23/9, đại diện Bộ Công an cũng đã đến Đồng Nai để nắm tình hình và trực tiếp chỉ đạo điều tra, giải quyết vụ việc.

Buổi họp báo chỉ diễn ra khoảng 30 phút, đại tá Nguyễn Văn Kim thông tin: Khoảng 18h ngày 22/9, các chiến sĩ CSGT tại trạm Suối Tre nghe tiếng nổ phát ra tại một căn phòng trong trạm nên chạy vào xem. Phát hiện 3 cán bộ chiến sĩ của trạm bị thương rất nặng nên đã khẩn trương đưa đi cấp cứu.

Danh tính những người bị thương gồm: Thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm trưởng Trạm Suối Tre; đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú.

Do bị thương rất nặng, đến 19h40 cùng ngày, thiếu tá Sơn đã tử vong.

Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: Hiện công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, vỏ đạn… vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh khẩn trương thực hiện. Cho đến trưa ngày 23/9, đại úy Vinh và thượng úy Phú vẫn trong tình trạng hôn mê nên chưa thể lấy lời khai để tìm nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ông Kim chỉ khẳng định, sẽ công bố những thông tin chính thức về vụ việc sau khi có kết luận điều tra.

 

PV PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc