Chờ đón con, hai người bất ngờ bị cứa cổ

06:41 | 28/08/2013

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai phụ huynh đang chờ con em trước cổng trường tiểu học thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao Thái Lan cứa vào cổ.

Ngôi trường xảy ra vụ cắt cổ 2 phụ huynh.

Khoảng 16h30 ngày 27/8, hai phụ huynh đứng đón học sinh tại trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM) thì bất ngờ 1 thanh niên tiến lại gần. Áp sát một phụ huynh, tên này lấy trong người con dao Thái Lan ra và cứa vào cổ một phụ huynh. Sau đó, hắn tiếp tục dùng dao quay sang người bên cạnh rồi cứa tiếp một nhát khá mạnh.

Vụ việc bị hàng chục phụ huynh đứng gần đó phát hiện nên tri hô. Nhiều người đã lấy mũ bảo hiểm đuổi đánh nhưng đối tượng kịp tháo chạy.

Phụ huynh tên Huỳnh Văn Nam (ngụ phường Tân Tạo A) kể: "Mọi người thấy tên thanh niên kia đi chiếc Attila đến rồi sau đó tiến lại nạn nhân. Hắn ra tay quá nhanh nên không ai kịp phản ứng”.

Nạn nhân Phan Văn Phúc tại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân được các phụ huynh khác đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Danh tính của 2 vị phụ huynh bất ngờ bị cứa cổ được xác định là anh Phan Văn Phúc (SN 1985) và anh Hồ Đức Luận (SN 1982, cùng quê tỉnh Vĩnh Long).

Tại bệnh viện đa khoa Quốc Ánh, các bác sĩ xác nhận anh Phúc nhập viện trong tình trạng có vết cắt ở cổ và sát với thực quản. Nhờ cấp cứu kịp thời, anh Phúc đã qua cơn nguy kịch. Khi bị hung thủ cầm dao cứa, anh Phúc thấy đau nhói ở cổ và máu chảy rất nhiều.

Đưa tay cố gắng siết chặt vết thương, anh Phúc chỉ kịp thấy anh Luận đứng kế bên cũng bị cứa. Do vết thương nặng hơn, anh Luận được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Vẫn theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, hung thủ gây có chiều cao khoảng 1,7m, nước da ngăm đen và mặc áo sơ mi màu xám.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc để truy bắt đối tượng.

Đ.Hưng - Châu Pha