Những hoạt động nổi bật của Bridal's Fair 2014

07:00 | 22/07/2014

795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong 2 ngày 2-3/8 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014. Đây là sự kiện cưới hỏi lớn nhất trong năm với sự hội tụ của những thương hiệu và dịch vụ cưới hỏi hàng đầu Việt Nam hiện nay.

>> Bridal Fair 2014 - Triển lãm cưới lớn nhất trong năm

Xuất phát từ tên chương trình: Love Island (Đảo tình yêu) Bridal’s Fair 2014 sẽ đưa người xem vào một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng của thiên đường đảo tình yêu Maldives với những câu chuyện cổ tích của nàng tiên cá. Ở đó toàn bộ sự kiện được trang trí bằng các sắc màu đặc trưng: màu xanh của biển, màu trắng của  những bãi cát trắng mịn, màu nâu của những con thuyền Dhoni. Đặc biệt trong suốt 2 ngày diễn ra triển lãm, khách mời sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động nổi bật. 

Những hoạt động nổi bật của Bridal's Fair 2014

Đầu tiên là chụp hình và ký tên lưu niệm trên Bức tường hạnh phúc - Nơi trưng bày hàng nghìn khoảng khắc hạnh phúc của những cô dâu chú rể tương lai đến từ cuộc thi “Bridal of the year” và “Couple of the year”. Các cô dâu chú rể tương lai sẽ ký tên trên những bức hình và chụp hình lưu niệm ở Bức tường hạnh phúc này…

Một trong những điểm khác biệt của Bridal’s Fair 2014 là màn ra mắt của chiếc áo cưới kỷ lục của nhà thiết kế Lek Chi. Được làm từ hàng trăm mét  ren, voan, satin cao cấp, hơn 17.000 viên pha lê, cùng với hơn 3000 bông hoa mai thêu tay, tạo thành hơn 3000 ngôi sao năm cánh lớn nhỏ được đính kết thủ công trên toàn bộ chiếc váy. Chiếc váy có tông màu kem và vàng ánh kim với đuôi váy dài 10m.

NTK Lek Chi sẽ ra mắt chiếc áo cưới kỷ lục

Các đôi uyên ương đến với triển lãm cũng sẽ được tặng ngay voucher test vân tay do Trung tâm khoa học phân tích vân tay Genecode Viet Nam trực thuộc Hội Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam tài trợ. Đây là cơ hội để các bạn đời có thể hiểu hơn về tính cách bẩm sinh và tố chất của cặp đôi. Ngoài ra cũng hiểu hơn những điểm đáng lưu ý trong cuộc sống lứa.

Ý tưởng của Bridal’s Fair lần này còn mong muốn khách mời được giao lưu với những cặp đôi nổi tiếng trong giới doanh nhân, lady và nghệ sĩ có hôn nhân viên mãn để tìm hiểu bí quyết cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó chương trình còn là cầu nối để các bạn trẻ hiểu hơn về cách lập kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo thông qua những cuộc giao lưu trò chuyện với những chuyên gia cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.

Test vân tay tình yêu

Ngoài ra khách mời đến với chương trình cũng được gặp gỡ với các chuyên gia tâm lý, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các thương hiệu: Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Alfaparf Milano Vietnam, KMA… để được  tư vấn cũng như trang bị những kiến thức cơ bản trước khi kết hôn. Đồng thời chiêm ngưỡng BST đặc sắc của các thương hiệu Áo dài Lan Hương, Moza, Quyên Nguyễn Bridal, Áo cưới Calla thuộc Âu Cơ Wedding, Queen Style  và tham gia vào  nhiều hoạt động khác: Thử làm cô dâu, trang điểm và làm tóc cùng chuyên gia…

Giao lưu với chuyên gia chăm sóc sắc đẹp

Với những đôi uyên ương đang tìm kiếm dịch vụ cưới hoàn hảo và  nhiều chương trình ưu đãi, đến với Bridal’s Fair 2014 tại Hà Nội bạn sẽ có cơ hội hưởng những đặc biệt từ các thương hiệu lớn: giảm ngay 50% và tặng thêm 5.000.000 đồng khi đăng ký các dịch vụ cưới của Moza, hay nhận gói ưu đãi làm đẹp trước ngày cưới với TMV Xuân Hương,  ưu đãi ngay 20% cho các cặp đôi đăng ký dịch vụ tại gian hàng của Quyên Nguyễn Bridal, nhận ngay  voucher test vân tay cho tất cả khách tham quan tại triển lãm… Và còn có cơ hội nhiều quà tặng có giá trị với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng BST áo cưới đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Hãy đến tham dự Bridal’s Fair để thưởng thức một không gian tiệc cưới lãng mạn, để gặp gỡ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu và giao lưu với những người nổi tiếng. Triển lãm ra vào cửa tự do từ 9h - 21h trong hai ngày 2-3/8/2014 tại Khách sạn Sheraton Hanoi

Bridal’s Fair 2014 với sự tài trợ chính của các thương hiệu Ford Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, sự đồng hành của Khách sạn Sheraton Hanoi và sự tham gia của các thương hiệu cưới hỏi hàng đầu hiện nay: Áo dài Lan Hương, Moza, Alfaparf Milano Vietnam, Lek Chi Bridal, VietAnh Design, Quyên Nguyễn Bridal, Love Story, Adam Store, GeneCode (phân tích vân tay), Yoga Studio 5, mỹ phẩm KMA, Cây cầu Vàng, Khách sạn Novotel Hạ Long, Công viên nước Hồ Tây, Áo cưới Calla thuộc Âu Cơ Wedding, Okia, Fusion Bodyworks, Queen Style, …

Hãy đến tham dự Bridal’s Fair 2014 để thưởng thức một không gian tiệc cưới lãng mạn, để gặp gỡ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu và giao lưu với những người nổi tiếng. Triển lãm ra vào cửa tự do từ 9h – 21h trong hai ngày 2-3/8/2014  tại Khách sạn Sheraton Hanoi và 23-24/8 tại Queen Hall - TP Hồ Chí Minh.

Bảo Sơn