Có Đảng viên nào lại như thế này không?

07:00 | 23/12/2013

24,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp, ông Nguyễn Sỹ Ngọc là người “lắm chức” nhất: Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng thành viên và quan trọng hơn, ông Ngọc là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, giữ vị trí Bí thư Đảng ủy.

>> Người đẹp treo cổ trước công ty xi măng Vicem Tam Điệp: Đại gia lừa “cả tình lẫn tiền”?

>> Người tình của giám đốc xi măng Vicem Tam Điệp nhiều lần muốn chết

>> TGĐ xi măng Vicem Tam Điệp lập mưu đưa "người đẹp xứ Thanh" vào tù?

Ông Nguyễn Sỹ Ngọc.

 

Chủ sở hữu của Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp là Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem). Các thành viên trong Hội đồng thành viên Vicem Tam Điệp là do Vicem bầu ra, trong đó có ông Nguyễn Sỹ Ngọc.

Những ngày gần đây, dư luận được một phen xôn xao với việc chị Phạm Thị Ngọc Lan, một cô gái xinh đẹp có tiếng ở Thanh Hóa với biệt danh “người đẹp xứ Thanh” đã thắt cổ tự tử ngay trước cổng Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp.

Vụ việc đã làm vỡ lở câu chuyện ông Nguyễn Sỹ Ngọc quan hệ như vợ chồng với Lan suốt 18 năm trời. Mặc dù ông Ngọc đã có vợ, con. Từ năm 1993, ông Ngọc đã dùng lời hoa bướm gạ gẫm cô sinh viên trường Cao đẳng sư phạm xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Lan. Khi đó Lan mới 17 tuổi.

Sau khi Lan phát hiện ra ông Ngọc lừa dối, cô này vẫn phải chấp nhận và 2 người nhiều năm sống chung trong căn nhà thuê (ở số 23, Liên Kế, Đội Cung, phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa). Trong khi đó, gia đình ông Ngọc lại ở Thanh Xuân, Hà Nội.

Chưa hết, theo tố cáo của chị Lan, không chỉ sống ngoài luồng với một người, ông Ngọc còn lén lút quan hệ bất chính với một cô đáng tuổi con mình là Nguyễn Thị H. (SN 1988), là nhân viên xưởng nước khí nén của công ty.

Chị Lan cho rằng: Tháng 2/2011, trong một lần gặp trực tiếp gặp Nguyễn Thị H., Lan đã ghi âm được lời nói của H. về mối quan hệ tình cảm bất chính với Ngọc. H. thừa nhận là đã cùng Ngọc “ân ái” tại khu Vạn Chài, Sầm Sơn, Thanh Hoá (đêm 19/2/2011 và được ông Ngọc cho 20 triệu đồng).

Muốn làm rõ trắng đen, Lan đã lên gặp ông Ngọc tại cơ quan và đã bị ông Ngọc đánh vì tội “dám nói sự thật đời tư nơi công sở”.

Nguyễn Sỹ Ngọc chủ trì hội nghị tổng kết công tác Đảng tại Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp.

 

Đồng chí Ngô Văn Dụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ký ban hành nội dung hướng dẫn thực hiện quy định những điều Đảng viên không được làm. Trong đó, Điều 17 có đề cập đến việc cấm Đảng viên đã kết hôn mà lại sống chung, quan hệ với người khác như vợ chồng.

Là bí thư Đảng ủy, chắc chắn ông Ngọc hiểu rõ vấn đề này.

Vụ việc của ông đã kéo dài nhiều năm, ông Ngọc mất tinh thần tự giác, tự kiểm điểm, tự phê bình của người Đảng viên đã đành - cả tổ chức Đảng ở Công ty Xi măng Vicem cũng nhắm mắt bỏ qua cho những hành vi thiếu tư cách.

Có Đảng viên nào lại ngang nhiên sống bê tha, ngoại tình công khai như thế này không?

Đã đến lúc tổ chức Đảng ở Công ty Xi măng Vicem Tam Điệp, ở Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam và thậm chí là cả Ủy ban kiểm tra Trung ương cần vào cuộc.

 

H.C.T

 

>> Người đẹp treo cổ trước công ty xi măng Vicem Tam Điệp: Đại gia lừa “cả tình lẫn tiền”?

>> Người tình của giám đốc xi măng Vicem Tam Điệp nhiều lần muốn chết

>> TGĐ xi măng Vicem Tam Điệp lập mưu đưa "người đẹp xứ Thanh" vào tù?

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc