Nữ sinh viên bị mảng vữa rơi trúng đầu trong giờ học

14:26 | 07/04/2015

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang ngồi học, ba nữ sinh trường Đại học Hà Nội bị mảng vữa rộng khoảng 1m2 rơi trúng đầu.

Theo một số sinh viên Khóa 12 - lớp tiếng Hàn, Trường Đại học Hà Nội, khoảng 13h30 ngày 6/4, tại lớp học 714, tòa nhà C của trường Đại học Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Khi các sinh viên đang ngồi học ở giảng đường thì một mảng vữa rộng khoảng 1m2 bất ngờ sập xuống đầu 3 nữ sinh. Khiến một nữ sinh viên nhập viện cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Đang điều trị tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh, nữ sinh Nguyễn Thùy Linh (22 tuổi, Khóa 12, lớp tiếng Hàn), nạn nhân trong vụ vữa trần lớp học rơi xuống đầu cho hay, đang ngồi học được khoảng 30 phút thì bất ngờ vữa trần bất ngờ rơi trúng đầu. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Linh được các bạn cùng thầy cô đưa xuống phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển vào Bệnh viện Tuệ Tĩnh.

Liên quan sự việc, ông Hoàng Anh Hưng - quyền Trưởng phòng Quản trị (Trường Đại học Hà Nội) cho biết, thời điểm xảy ra sự cố trong lớp học có khoảng 20 sinh viên và một giảng viên. Khi xảy ra sự việc, nhà trường đã sinh viên gặp nạn xuống phòng y tế sơ cứu, đồng thời đưa em vào Bệnh viện Tuệ Tĩnh điều trị.

Khi đưa vào bệnh viện, em Linh hoàn toàn tỉnh táo, không bị hốt hoảng. Mảng vữa rộng khoảng 1m2 rơi xuống đầu em Linh và 2 em khác, nhưng có mình nữ sinh này bị thương còn 2 em khác bị thương nhẹ đi học trở lại bình thường. Đầu của em Linh bị mảng vữa rơi trúng rách khoảng 7cm, phải khâu hơn 10 mũi.

Cũng theo ông Hưng, tòa nhà C cao 9 tầng được khởi công từ năm 2003 và đi vào sử dụng năm 2006. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tiến hành kiểm tra toàn bộ lớp học của các tòa nhà và cho sửa chữa.

Q.Dương (tổng hợp)