Nhiều người ngất xỉu khi đang mua sắm tại Big C The Garden

21:43 | 14/03/2015

1,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 14/3, tại trung tâm mua sắm siêu thị Big C The Garden (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhiều khách hàng và nhân viên bỗng nhiên ngất xỉu.

Một số người có mặt tại siêu thị Big C The Garden kể, vào khoảng 18h, nhiều hành khách đang mua sắm bị rơi vào tình trạng khó thở, tức ngực, buồn nôn. Một số người không kịp ra ngoài đã ngất xỉu trong siêu thị. Trong số những người bị hiện tượng lạ này có cả nhân viên bán hàng của siêu thị.

Nhân viên siêu thị bị ngất.

Một khách hàng cho hay, khi đang mua hàng trong siêu thị Big C thì chị có cảm giác khó thở, ngực tức, buồn nôn. Thấy vậy, chị được bàn đi cùng dìu ra ngoài. Phải ngồi nghỉ gần 1 giờ đồng hồ, chị mới trở lại trạng thái bình thường.

“Toàn bộ những người này được nhân viên an ninh đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu bằng xe taxi. Ước tính có khoảng 20 người bị khó thở, buồn nôn ở trong siêu thị” – một khách hàng cung cấp thông tin.

Theo thông báo của Ban quản lý tòa nhà The Garden, sự cố trên là do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng nên dẫn tới hiện tượng thiếu khí.

Một số khách hàng gặp nạn.

Khoảng 20h cùng ngày, ghi nhận tại Big C The Garden cho thấy, một số nhân viên của siêu thị và khách hàng vẫn ngồi nghỉ ở hàng ghế tầng 1 với bộ dạng da tái mét. Một số nhân viên vẫn chưa hoàn hồn sau sự cố này. Ít nhất 10 nhân viên bán hàng phải nhập viện cấp cứu.

Nhiều người ngất xỉu khi đang mua sắm tại Big C The Garden

Một số khách hàng bị ngạt được cấp cứu tại bệnh viện 19-8.

Thang máy dẫn xuống tầng hầm (Big C The Garden) ngừng hoạt động. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của siêu thị này vẫn diễn ra bình thường.

Thiên Minh (tổng hợp)