Giao hữu bóng đá quyên góp 150 triệu ủng hộ VĐV Lê Thị Huệ

08:39 | 27/07/2013

844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 26/7, trên sân Tao Đàn (TP HCM) đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội tuyển nữ TP HCM và đội bóng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn nhằm quyên góp ủng hộ vận động viên môn vật tự do Lê Thị Huệ.

Kết thúc trận đấu, đội tuyển nữ TP HCM giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Nhưng quan trọng nhất, trận đấu đã nhận được quyên góp với tổng số tiền lên đến 150 triệu đồng. Trong đó, 133 triệu được ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và các nhà hảo tâm... số tiền còn lại do người hâm mộ cảm thông hoàn cảnh của nữ vận động viên quyên góp.

Trận đấu đã quyên góp được 150 triệu đồng ủng hộ VĐV Lê Thị Huệ

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn vừa tham gia thi đấu giao hữu vừa quyên góp 20 triệu đồng vào quỹ. Các cầu thủ đội bóng nữ TP HCM sau khi nhận tiền thưởng cũng chuyển toàn bộ số tiền để ủng hộ vận động viên Lê Thị Huệ.

Lê Thị Huệ là cựu vận động viên đội tuyển quốc gia môn vật tự do. Trong một lần tập luyện chuẩn bị tham dự Seagames 2003, cô đã không may bị chấn thương và trở thành một người tàn phế trong suốt 10 năm qua.

Ban tổ chức tiếp nhận tiền ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức...

Tất cả những sinh hoạt hàng ngày của cô đều do người mẹ là Lường Thị Hường chăm sóc. Mỗi tháng Lê Thị Huệ chỉ được hưởng trợ cấp với số tiền rất nhỏ là 2,4 triệu đồng, không đủ trang trải cho cuộc sống.

Thấu hiểu được những khó khăn Lê Thị Huệ gặp phải, UBND, Trung tâm Thể dục Thể thao quận 1 tổ chức trận bóng đá giao hữu nhằm tiếp tục gây quỹ ủng hộ cho cựu vận động viên Lê Thị Huệ trong việc chữa trị chấn thương và ổn định cuộc sống hàng ngày.

Nguyễn Hiển