Cô gái cầm 6 kim tiêm dọa người đi đường

14:36 | 01/04/2015

675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cô gái có biểu hiện bất thường, tay cầm 6 kim tiêm vung loạn xạ giữa chợ khiến nhiều người hoảng sợ…

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao về clip ghi lại cảnh cô gái trẻ có biểu hiện tâm lý không ổn định, tay cầm kim tiêm được cho là “dính HIV” đâm loạn xạ vào những ai đi qua khu vực trước cổng chợ Hà Đông (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội). Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ.

Thấy lực lượng trật tự, cô gái này liền cầm gạch đá, chai lọ ở đường chống trả. Cô gái này chỉ bị khống chế khi một người cầm gậy dài đập vào đầu. Ngay sau đó, cô gái được đưa về trụ sở phường Nguyễn Trãi giải quyết.

Chợ Hà Đông, nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết, khoảng 10h ngày 31/3, phường nhận được tin báo của nhân dân về việc cô gái trẻ tay cầm kim tiêm đâm loạn xạ vào người đi đường.

Trực tiếp bà Thu ra hiện trường chỉ đạo giải quyết. Tới nơi, vị cán bộ phường thấy cô gái khoảng 20 tuổi đang nằm dưới gầm ô tô, tâm lý không ổn định, chửi bới người đi đường. Sau đó, cô gái này còn dùng gạch đá để ném người dân đi qua.

Sau khi thương thuyết nhưng đối tượng không hợp tác. Nhận thấy hành vi của cô gái gây nguy hại cho người đi đường, lực lượng chức năng buộc phải dùng biện pháp cưỡng chế là dùng gậy đập vào tay để cô gái văng kim tiêm ra. Trong quá trình khống chế, một trật tự viên đã dùng gậy đập vào tay nhưng không may trúng đầu cô gái khiến cô này ngã gục.

Hình ảnh cô gái bị trật tự phường vụt gậy vào đầu.

Bà Thu cho biết, cô gái trúng một gậy của trật tự phường nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi được đưa về phường, cô gái không nói gì, tâm lý bất ổn, trên người không có giấy tờ tùy thân nên trưa cùng ngày UBND phường Nguyễn Trãi đã bàn giao cho Bệnh viện Tâm thần Hà Nội.

Về thông tin cô gái dùng kim tiêm đâm nhiều người, bà Thu khẳng định: “Tôi đã trực tiếp ra tận nơi đến khi kết thúc, không có ai bị cô gái này đâm kim tiêm vào người cả. Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi chưa nhận được thông tin có người dân trình báo bị cô gái trên đâm vào người”.

Quang Dương (tổng hợp)