Cháy lớn tại quán bar giữa trung tâm Sài Gòn

19:44 | 20/04/2013

905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Lúc 15h30 ngày 20/4, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại quán bar Barocco (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM) làm hàng trăm người bỏ chạy tán loạn.

Thời điểm trên, cuộn khói bốc cao hàng chục mét trên bầu trời trung tâm thành phố. Phía trong quán, nhiều người tháo chạy ra bên ngoài và tri hô cầu cứu.

Ngay sau đó, thông tin được trình báo lên Trung tâm Sở Chỉ huy Cảnh sát PCCC. Nhận được tin, Sở Cảnh sát PCCC Công an TP HCM đã huy động 13 xe cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường để dập lửa.

Các xe thang được đưa lên cao để phun nước xuống ngăn chặn cháy lan. Hàng trăm chiến sĩ PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy từ bên ngoài vào và chia nhóm vào bên trong để dập tận gốc đám cháy.

Hiện trường của vụ cháy nằm ngay khu trung tâm nên toàn bộ tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đoạn Trần Quốc Toản đến Lý Chính Thắng được phong tỏa hoàn toàn.

Điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy được xác định do các thợ hàn bất cẩn làm rơi tia lửa điện xuống vật liệu dễ cháy nên gây bén lửa. Rất may, vụ hỏa hoạn xảy ra không làm thiệt hại về người.

Đến 17h chiều cùng ngày, công tác chữa cháy vẫn đang được lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành.

Một số hình ảnh vụ cháy quán bar Barocco:

Quán bar Barocco nằm ngay trung tâm Sài Gòn.

Các chiến sĩ dùng vòi rồng xịt vào bên trong và kết hợp cùng xe thang xịt từ trên xuống.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem chữa cháy.

Vụ hoản hoạn xảy ra tại căn nhà cao tầng nên việc chữa cháy chủ yếu dùng xe thang.

Đến 17h cùng ngày, công tác chữa cháy vẫn được tiếp tục.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc