Thành hot girl nhờ yêu sao Việt

18:31 | 26/08/2014

3,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có khá nhiều cô gái bỗng trở nên nổi tiếng khi trở thành vợ, bạn gái của các sao Việt, và mọi thông tin về họ đều được khán giả "săn lùng" một cách... triệt để nhất.

Ngọc Hương - bạn gái Thành Trung

Nghệ sĩ hài Thành Trung được khán giả xem truyền hình biết đến khi tham gia diễn xuất tại các chương trình "Gặp nhau cuối tuần” và chương trình Táo quân cùng các diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc như: Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long... Ngoài ra, Thành Trung cũng rất có duyên khi làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Ngọc Hương - bạn gái mới Thành Trung

Sau khi chia tay Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn 2008 Thu Phượng, Thành Trung đã công khai người yêu mới xinh đẹp trẻ trung của mình.

Cặp đôi Thành Trung - Ngọc Hương

Bạn gái mới của Thành Trung tên là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Vietnam Airlines. Ngoài vóc dáng gọn gàng cân đối, Ngọc Hương còn sở hữu gương mặt thanh tú, đặc biệt là ánh mắt hút hồn. Vốn có gu thẩm mỹ tinh tế, cộng thêm việc liên tục được xuất ngoại và qua đó tiếp xúc với các xu hướng thời trang quốc tế, Ngọc Hương tạo dựng vẻ ngoài phong cách, cá tính, có thể nói không thua kém bất cứ một hotgirl nào. 

Được biết, Thành Trung và bạn gái đã yêu nhau một thời gian, cả hai từng xuất hiện cùng nhau một vài lần trước khi công khai tình cảm, tuy nhiên, họ không đứng gần nhau để tránh sự chú ý của mọi người.

Mai Hồ - bạn gái Trấn Thành

Được biết đến như cô bạn gái xinh đẹp của Trấn Thành, hot girl Mai Hồ tên thật là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987 và là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền.

Mai Hồ

Trấn Thành vốn là người khá kín tiếng trong những chuyện riêng tư, đặc biệt chuyện tình cảm. Anh chưa bao giờ chính thức lên tiếng về bạn gái. Mối quan hệ của 2 người chỉ được phát hiện và bị "theo dõi" qua sự xuất hiện của họ trong các bữa tiệc hoặc event thân mật. Nhiều lần, nam MC bị "bắt gặp" tay trong tay với người đẹp dù là đi mua sắm, tập show hay tiệc tùng với bạn bè. Hai người trông rất đẹp đôi và luôn cười tươi.

Trấn Thành và Mai Hồ hạnh phúc bên nhau

Mặt khác, là một nghệ sĩ đa tài, Trấn Thành cũng tỏ ra mình là người yêu biết quan tâm và rất tâm lý với đầy đủ những "chiêu thức" để lấy lòng cô bạn gái xinh đẹp. Dù bất cứ đâu, nam MC cũng như hình với bóng cùng người yêu. Lúc nào Mai Hồ xuất hiện cũng rất nhã nhặn, gu thời trang tinh tế, toát ra là một phụ nữ trẻ quý phái thông minh.

Tuy nhiên, tháng 5/2014 vừa qua, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Huệ Vân – vợ Thanh Bùi

Thanh Bùi là một trong những nghệ sĩ kín tiếng nhất showbiz. Gần như mọi người chưa nghe được bất cứ thông tin nào về chuyện đời tư của anh. Nam ca sĩ - nhạc sĩ cũng chưa từng vướng vào scandal đáng tiếc này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh gần như chưa từng nhắc tới bạn gái trên mặt báo bao giờ. Chỉ những người bạn thân thiết với nam ca - nhạc sĩ mới biết bạn gái anh tên Vân. Cô sinh năm 1988, kém Thanh Bùi 5 tuổi.

Vẻ đẹp thông minh của Trương Huệ Vân

Sinh ra trong một gia đình kinh doanh thành đạt, Huệ Vân từng học tại trường Đại học RMIT. Cô bạn gái 8X của Thanh Bùi mang trong mình hai dòng máu bởi bố là người Trung còn mẹ lại gốc Việt. Tuy nhiên, cô sở hữu vẻ đẹp khá "tây" và có vóc dáng cao ráo rất chuẩn.

Yêu nhau đã lâu nhưng rất hiếm khi cặp đôi xuất hiện chung trong các sự kiện của làng giải trí. Thanh Bùi không thích bị soi mói về chuyện đời tư mà chỉ muốn tập trung vào các hoạt động âm nhạc. Vì thế, anh không công khai rộng rãi chuyện tình cảm với cô bạn tên Vân. Tuy nhiên, chỉ một vài lần đi chung cũng đủ để cặp đôi bị giới truyền thông phát hiện ra mối quan hệ đặc biệt của mình.

Cuối năm 2013, Thanh Bùi và Trương Huệ Vân chính thức kết hôn

Những ngày cuối năm 2013, làng giải trí và giới kinh doanh Việt đã khá bất ngờ trước hôn lễ diễn ra khá đột ngột của Thanh Bùi (Bùi Vũ Thanh) với Trương Huệ Vân, cô gái có xuất thân từ một trong những tập đoàn kinh doanh “bí hiểm” nhất Việt Nam – Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Một vài bạn bè thân thiết cho biết, bên cạnh việc nối nghiệp gia đình, Huệ Vân còn dành thời gian giúp Thanh Bùi quản lý trường nhạc Soul Academy.

Nhung Kate - bạn gái Johnny Trí Nguyễn

Nhung Kate sinh năm 1989, từng học tại Đại học Văn hóa Hà Nội và đã tốt nghiệp khoa diễn viên của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô bỗng dưng nổi tiếng trong showbiz Việt khi trở thành bạn gái của Johnny Trí Nguyễn.

Vẻ đẹp sắc sảo của Nhung Kate

Nhung Kate là gương mặt mới của điện ảnh. Cô là học trò tại võ đường do nam Johnny Trí Nguyễn làm ông chủ. Nói về bạn gái mới, nam diễn viên từng chia sẻ: "Nhung là người sâu sắc, biết chuyện. Cô ấy thích đọc sách. Có những thứ thuộc về tâm linh của tôi không phải ai cũng hiểu, nhưng Nhung nhìn thấu được".

Cặp đôi Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate

Thông tin Johnny Trí Nguyễn hẹn hò Nhung Kate xuất hiện từ gần một năm trước khi hai người thường xuyên cùng góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ. Dù chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với người đẹp gốc Hà thành nhưng nam diễn viên luôn dành lời khen có cánh khi nhắc tới cô và gọi cô là bạn tâm giao.

Hari - bạn gái rapper Tiến Đạt

Là cô gái người Hàn gốc Việt, Hari từng là thành viên nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc Kiss. Cô gặp gỡ Tiến Đạt trong một cuộc thi nhảy và bị chàng rapper của Việt Nam hớp hồn vì những bước nhảy đẹp mắt, lôi cuốn. Sau đó hai người làm quen, tìm hiểu và quyết định gắn bó với nhau. Hiện tại, Hari đang theo học ngành học Tiếng Việt của Đại học Khoa học và Nhân văn TP.HCM.

Vẻ đẹp trong sáng của Hari

Cặp đôi Hari - Tiến Đạt

Dù bên nhau đã lâu, nhưng cả hai chưa một lần công khai tình cảm với báo giới. Đến khi cô nàng Hari tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú bên cạnh người yêu Tiến Đạt, mọi người mới thực sự chú ý. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện cùng sự nhí nhảnh, hồn nhiên Hari đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi mới xuất hiện.

Trương Nhi - bạn gái Lương Bằng Quang

Trương Nhi sinh ngày 12/2/1990 tại thành phố Buôn Mê Thuột, sở hữu chiều cao 1m68 và vẻ bề ngoài nóng bỏng. Cô từng được biết đến khi tham gia một số phim truyền hình. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng không được nhiều người chú ý và biết đến. Cô cũng tham gia diễn xuất và khá thành công trong phim Nhà có 5 nàng tiên. Bên cạnh đó là vai diễn trong phim Âm mưu giày gót nhọn dự kiến ra rạp vào 11/10/2013.

Trương Nhi

Cặp đôi Trương Nhi - Lương Bằng Quang

Có mối tình đẹp với anh chàng ca sỹ, nhạc sỹ Lương Bằng Quang, Trương Nhi cho biết: "Bí quyết để giữ một người đàn ông thì mình phải thông minh, năng động, bên cạnh đó đảm đang là vũ khí lợi hại nhất. Còn đối với riêng anh Quang thì dễ lắm, chỉ cần nấu những món ăn thật ngon cho anh ấy là được rồi (cười). Lịch quay phim của Nhi rất bận nên thời gian tụi mình gặp nhau khá ít nhưng tình cảm tụi mình đang tiến triển rất tốt".

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan