Người đẹp và thói "chứng nào tật ấy"

11:00 | 28/08/2013

1,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có lẽ chưa bao giờ showbiz Việt lại có nhiều người đẹp, chân dài xuất hiện theo kiểu lố lăng như hiện nay. Khoe thân, lộ hàng cả vô tình và cố ý, rồi lại đăng đàn hối lỗi, hối cải… thế nhưng ít hôm sau, công chúng lại chứng kiến những hình ảnh phản cảm, trái tai gai mắt.

 Angela Phương Trinh: Điệp khúc sai – xin lỗi – sai…

Scandal và Phương Trinh cứ như đôi bạn thân, cứ dăm bữa nửa tháng, Phương Trinh lại gây sốc cho công chúng với những trang phục phản cảm không hợp tuổi, hở hang, gây sốc, phát ngôn thiếu muối: Có người yêu cầu trả 20.000 USD để gặp tôi, Tôi sẽ đi thi hoa hậu…

Vừa mới đây Phương Trinh mặc bộ trang phục màu da người, uốn éo, múa cột táo bạo và phản cảm trong quán bar bị dư luận chỉ trích gay gắt. Và sau hành động phản cảm như vậy, Phương Trinh đã lên tiếng thanh minh, xin lỗi, còn tự nhận “thấy giật mình khi xem lại hình ảnh đó”. Phải chăng là cô nàng đang diễn trò, hay đầu óc không nhận thức được hành động của mình nên vẫn "chứng nào tật ấy".

Angela Phương Trinh đi chùa cầu... "bình an"

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Trinh làm sai rồi lại xin lỗi để rồi... sai tiếp. Trước đó vẫn với những scandal ăn mặc hở hang, nhảy nhót trong bar và cô nàng quyết “quy y cửa Phật”. Thế nhưng đâu lại vào đó. Làm sai biết nhận lỗi, nhưng lại không sửa chữa mà tiếp tục sai phạm thì còn đáng trách hơn. Hơn nữa, mức độ nhố nhăng của Phương Trinh lại còn ngày càng nghiêm trọng hơn. Nên với kiểu xin lỗi này của cô nàng thì xem ra chỉ là cho giảm bớt búa rìu dư luận ở thời điểm hiện tại mà thôi. Xong đâu lại vào đó, Phương Trinh lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng nhiều trò lố rẻ tiền khác.

Mức độ sai phạm ngày càng nghiêm trọng

Bà Tưng: Sáng lên chùa tĩnh tâm rồi tối thác loạn trên bar

Sau hàng loạt trò lố thô thiển cởi đồ, khoe ngực và phát ngôn nhuốm màu gieo rắc văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng. Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn thẳng tay ra công văn đình chỉ biểu diễn trên toàn quốc. 

Ngay sau đó, bà Tưng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên facebook: "Em biết rằng em sai. Em gần như đã tuyệt vọng với cánh cửa của cuộc đời mình. Nhưng em đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật. Em cũng mong rằng, sau một thời gian em sẽ được các bạn trẻ mở rộng lòng độ lượng chào đón em. Chào đón con người mới của em. Hoặc ít ra cũng không còn dành cho em những lời nói nặng nề làm tổn thương một cô gái đã từng gây ra lỗi lầm…”, kèm theo là hình ảnh ngây thơ mặc áo sơ mi trắng và khuôn mặt đượm buồn.

Sáng chỉn chu, kín đáo đi lễ chùa...

Thế nhưng nói là việc của nói và chỉ có giá trị ở thời điểm đó, ngay buổi tối cùng ngày bà Tưng xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn đối lập: trang phục mát mẻ, tư thế khêu gợi, chụp cùng người được cho là quản lý của cô. Nhiều cư dân mạng bức xúc vì kiểu “chứng nào tật ấy” của cô nàng, nói dối như cuội và kiểu sống hai mặt. Sáng kín đáo lên chùa tĩnh tâm, tối thả rông vào bar thác loạn!

... tối thả rông đi bar thác loạn

Người mẫu Thái Hà: Sau lộ ngực là diễn nội y trá hình

Thái Hà liên tiếp bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt

So với đàn em thì mức độ sai phạm của đàn chị không bằng. Tuy nhiên hành động này vẫn đáng lên án bởi mới bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt vì “sự cố” nhảy sung lộ 2/3 ngực trên sân khấu, người mẫu Thái Hà lại tiếp tục trình diễn nội y trá hình trong Đêm hội chân dài 7. Điều đó thể hiện người đẹp này coi thường pháp luật, cứ sai lại phạt là xong, rồi mọi chuyện lại êm ả.

Mắc lỗi sai, bị chỉ trích lên án, các người đẹp mở miệng thanh minh, xin lỗi, hối cải, nhưng chẳng được bao lâu nhiều người đẹp lại tiếp tục sai phạm, mức độ còn nặng nề hơn. Angela Phương Trinh, bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh hai cô nàng thích khoe, thích cởi liên tiếp nhận “đá tảng” của dư luận nhưng vẫn dày mặt một cách kỳ lạ. Người mẫu Thái Hà sau khi nộp phạt 5 triệu vì lỗi hở ngực lại tiếp tục trình diễn nội y trá hình trong Đêm hội chân dài 7. Thế mới thấy, người ta có nói “nước đổ đầu vịt” hay "điếc không sợ súng” với những kiểu “chân dài - óc ngắn” thế này cũng không phải là quá ngoa ngoắt!

Linh Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan