Hoa hậu Lý Thu Thảo tái xuất

13:29 | 17/10/2014

8,424 lượt xem
|
Hoa hậu Lý Thu Thảo vừa về nước làm giám khảo cuộc thi Người đẹp TP HCM qua ảnh năm 2014.

Trong cuộc thi hoa hậu lần đầu tiên và cũng là duy nhất do Thành đoàn TP HCM tổ chức năm 1989, người đẹp Lý Thu Thảo đã xuất sắc đoạt vương miện hoa hậu.

Sau khi đăng quang, Lý Thu Thảo trở thành người mẫu đắt show quảng cáo nhất trong làng người mẫu Việt lúc bấy giờ. Cũng sau đó, chị trở thành diễn viên để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả qua các phim “Ngọc trong đá”, “Sau những giấc mơ hồng”, “Cổ tích 17”… Cùng với các diễn viên khác như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... hoa hậu Lý Thu Thảo đã tạo nên dòng phim “mì ăn liền” huy hoàng của thập niên 90.

Hoa hậu Lý Thu thảo năm 1994

Nhưng khi đang là một ngôi sao sáng, Lý Thu Thảo rời bỏ làng showbiz sang Canada sinh sống như một “cuộc chạy trốn”. Thời điểm đó, chị cũng liên tục dính vào những tin đồn ác ý như bị nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh khỏa thân…

Chuyện tình cảm của hoa hậu Lý Thu Thảo cũng gặp khá nhiều trắc trở. Chị từng có một dấu son tình cảm với nghệ sĩ Phước Sang nhưng cuối cùng hai người không thể đến với nhau.

Sau đó, chị bất ngờ trở về nước kết hôn với mối tình đầu ngày xưa của mình và chọn cuộc sống kín tiếng. Hiện tại chị đang sống hạnh phúc bên gia đình gồm chồng và một con.

Vào năm 2010, Lý Thu Thảo có tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Tây Sơn hào kiệt”. Và mới đây, chị bất ngờ trở về nước khi nhận lời mời làm giám khảo cho cuộc thi Người đẹp TP HCM qua ảnh 2014; cuộc thi vốn có tiền thân là cuộc thi hoa hậu mà chị đã đăng quang vào 25 năm trước.

Hoa hậu của hiện tại sau 25 năm đăng quang

So với thời điểm đăng quang cách đây 25 năm, Lý Thu Thảo giờ đã là một nhan sắc U50, nhưng dễ thấy chị vẫn giữ trọn vẹn những nét đẹp trên gương mặt như xưa, thậm chí còn được khen ngợi ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn.

Cuộc thi Người đẹp TP HCM qua ảnh năm 2014 vừa kết thúc phần thi Bán kết, có 25 nhan sắc được chọn ra trong 40 thí sinh để bước vào vòng chung kết sắp tới. Ngoài Hoa hậu Lý Thu Thảo thì còn có các vị giám khảo quen thuộc như: PGS TS Tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, Hoa hậu - diễn viên Trương Ngọc Ánh, Người đẹp Duyên dáng Truyền hình Trang Phương, chuyên gia sắc đẹp Mã Đào Ngọc Bích, nhiếp ảnh gia Lý Minh Phú, Đạo diễn thời trang Trần Mạnh Tiến...

Một số hình ảnh Hoa hậu Lý Thu Thảo trong vòng thi bán kết Người đẹp TP HCM qua ảnh năm 2014:

 L.V