Mỹ nhân sở hữu chiều cao "khủng" nhất showbiz Việt

11:31 | 12/10/2014

8,453 lượt xem
|
Ngoài tài năng, nhan sắc thì chiều cao vượt trội chính là điểm nổi bật của những người đẹp này trong làng showbiz Việt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy – 1m80

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy giành vương miện Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 và là một trong những Hoa hậu sở hữu chiều cao "khủng" nhất trong showbiz Việt. Sau khi bước lên bục cao nhất của cuộc thi Hoa hậu, Mai Phương Thúy cũng tham gia nhiều hoạt động giải trí, từ thiện. Người đẹp này cũng được xem là Hoa hậu gặp nhiều scandal nhất trong số những người đẹp đã đăng quang.

Hoa hậu Hương Giang – 1m80

Hoa hậu Hương Giang

Với chiều cao 1,8 m và số đo 3 vòng 86-61-92, Hương Giang được đánh giá là người đẹp gây ấn tượng tốt nhất trong số các thí sinh Việt Nam từng dự thi sắc đẹp quốc tế. Cô lọt vào top 12 Beach Beauty, giành Á hậu 1 Top Model và vào top 16 chung cuộc tại Miss World 2009.

Lê Thúy – 1m80

Trong giới người mẫu hiện tại, Lê Thúy đang là chân dài sở hữu chiều cao nổi trội nhất.

Người mẫu Lê Thúy

Với phong cách lạnh lùng, cá tính cùng gương mặt góc cạnh, Lê Thúy thường xuyên xuất hiện trong những fashion show đẳng cấp mang tầm quốc tế và trên các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước. Lê Thúy hiện đang là một người mẫu thành công và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

Hoa hậu Thùy Dung – 1m78

Thùy Dung giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia lần thứ 11 vào tháng 8/2008.

Hoa hậu Thùy Dung

Sau khi đăng quang, Thùy Dung đã gặp phải sự cố đáng tiếc khiến cho hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Từ đó, cô cũng ít xuất hiện trong làng giải trí hơn.

Võ Hoàng Yến – 1m78

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến luôn nổi bật ở nơi cô xuất hiện không chỉ bởi chiều cao "khủng" 1m78 mà còn bởi vẻ đẹp kiêu sa rất "tây". Thêm vào đó, nhờ gương mặt thanh tú, thân hình chuẩn giúp cô lọt top những chân dài nổi nhất trong làng mẫu Việt.

Mâu Thanh Thủy – 1m78

Là một trong những người mẫu có chiều cao vượt trội cùng đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu, Thanh Thủy đã vinh dự được bước lên bục cao nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

 

 

Người mẫu Mâu Thanh Thủy

Trong tất cả các sự kiện, Thanh Thủy luôn biết làm cho mình nổi bật với mái tóc tém cá tính cùng phong cách trang điểm sắc nét. Chân dài thường chọn những trang phục ôm sát khoe đường cong của cơ thể cùng chiều cao khủng.

Thanh Hằng – 1m75

 

Siêu mẫu Thanh Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Với chiều cao 1m75 và sở hữu đôi chân dài 1m12, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng.

Anh Anh (th)