Hoa hậu Việt Nam: Phận má hồng có lắm truân chuyên!

14:59 | 29/08/2012

4,853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Không phải tự nhiên ông bà ta nói “hồng nhan bạc phận” và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà có gần một nửa số hoa hậu Việt Nam đều lận đận trong chuyện tình duyên!

Vương Thu Phương, một ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam năm nay đã bị loại trước giờ diễn ra đêm chung kết vì đã làm lễ kết hôn dù chưa đăng ký kết hôn nhưng giấu và có cuộc sống như vợ chồng với người “bạn trai” hiện tại. Nghi án cô đã kết hôn rầm rộ lên kể từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Thế nhưng thật không thể hiểu khi BTC cuộc thi hoa hậu lại cả tin cho Thu Phương thi mà không cần điều tra làm rõ. Để đến phút cuối khi cuộc thi sắp bắt đầu vào đêm chung kết thì mọi chuyện mới vỡ lẽ khi những bức hình lễ cưới của cô tung lên mạng, BTC mới loại cô trong phút chót! Nếu không rất có thể BTC đã chọn ra được một hoa hậu hoặc là á hậu… gian dối và cũng hết sức ngoan cố bởi khi mọi chuyện đã phơi bày, cô không hề nhận mình sai!

Người đẹp Vương Thu Phương

Nói về hoa hậu và chuyện kết hôn thì có một điều bất ngờ là trong tổng số 13 hoa hậu đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam, có đến 5 hoa hậu trắc trở trong chuyện tình duyên và hiện làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu đầu tiên vướng phải nhiều scandal và lận đận đường phu thê nhất trong giới mỹ nhân Việt là Hoa hậu Hà Kiều Anh, cô lên ngôi hoa hậu vào năm 1992. Hà Kiều Anh sinh năm 1976 ở TP HCM, là hoa hậu trẻ nhất khi lên ngôi lúc 16 tuổi. Chuyện ông Nguyễn Gia Thiều - chồng cũ Hà Kiều Anh, đi buôn lậu đã trở thành câu chuyện khó quên trong ký ức những người yêu mến vẻ đẹp mặn mà của cô hoa hậu này. Thành vợ chồng với Nguyễn Gia Thiều nhưng chưa tổ chức lễ cưới, chỉ về sống cùng nhau với vỏn vẹn một tờ đăng ký kết hôn. Nhưng không sau đó bao lâu, người chồng cô đã lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu và trốn thuế. Khoảng một năm rưỡi sau khi Nguyễn Gia Thiều đi tù, Hà Kiều Anh bất ngờ tuyên bố đã ly hôn mặc dù trước đó cô nói sẽ bên Thiều suốt đới dù có thế nào! Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai và hai đứa con.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu trong nhiệm kỳ tiếp theo của Hà Kiều Anh là Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, cô gái đến từ Hà Nội, sinh năm 1976 đăng quang hoa hậu vào năm 1994. Năm 26 tuổi Thu Thủy lấy chồng và 29 tuổi thì li dị chồng. Cô hoa hậu này khiến nhiều người bất ngờ vì những khả năng ít thấy ở các hoa hậu như “hoa hậu viết văn” rồi “hoa hậu làm phim”. Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ hiện kinh doanh spa và là mẹ đơn thân của hai con nhỏ.

Hoa hậu Thu Thủy

Năm 1998, cuộc thi được tổ chức tại TP.HCM và người đoạt vương miện Hoa hậu lần này là Nguyễn Thị Ngọc Khánh, sinh năm 1976, đến từ TP.HCM. Chồng cô là luật sư Lê Công Định đã bị bắt giam vào tháng 6/2009 vì chống phá nhà nước và hiện hai người đã ly hôn. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn khiến Ngọc Khánh lặng lẽ đi nhiều. Cô quyết định gác mọi công việc và tiếp tục việc học hành ở Mỹ. Cuối tháng 7/2011, Ngọc Khánh chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình là: “Chúng tôi coi như đã ly thân”. Trong suốt thời gian dài hạnh phúc bên nhau, cô chưa có một đứa con nào để bây giờ phải một mình cô quạnh!

Hoa hậu Ngọc Khánh

Hoa hậu Phan Thu Ngân, sinh năm 1980, đến từ TP.HCM đã đạt vương miện hoa hậu vào năm 2000. Cuộc sống hôn nhân của hoa hậu này cũng bất hạnh như hoa hậu Ngọc Khánh, chồng cô là Mai Thanh Hải, con của cựu thứ trưởng Mai Văn Dâu đã phải vào tù. Nhưng đỡ bất hạnh hơn hoa hậu Ngọc Khánh là Hoa hậu Thu Ngân còn có hai đứa con. Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân bắt đầu cuộc sống khép kín và lặng thầm. Tạm biệt Hà Nội với những kỷ niệm buồn, cô quyết định đưa hai con về TP.HCM sống với gia đình nhà ngoại. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai đứa con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Cuộc thi năm 2004 của Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại Tuần Châu Quảng Ninh. Nguyễn Thị Huyền, sinh năm 1985, sinh viên năm thứ nhất của Học viện báo chí và tuyên truyền là người đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Nguyễn Thị Huyền kết hôn ở Anh khi đi du học và nhanh chóng sau đó cô đã ly dị. Nhưng thông tin hoa hậu này li hôn chỉ xuất hiện khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chứ riêng cô thì muốn giữ kín chuyện này. Hiện nay Nguyễn Thị Huyền, cô gái có vẻ đẹp quý phái, đài cát này là mẹ đơn thân của một cô con gái.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nhiều hoa hậu chọn gia đình nhỏ để làm tốt vai trò người vợ, người mẹ và chấp nhận tạm lánh xa làng giải trí. Ai cũng nghĩ, là hoa hậu nếu chịu yên phận như thế, hẳn là rất hạnh phúc. Thế nhưng sự thật thì ít khi như mong muốn. Người ta hỏi không biết là do hoa hậu thì rất khó làm vợ hay làm chồng của hoa hậu còn khó hơn?!

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.