Những bà mẹ đơn thân trong showbiz Việt

07:12 | 30/08/2014

16,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Làm mẹ đơn thân là điều không hề dễ dàng nhưng bằng sự bản lĩnh, nhiều sao nữ đã mang đến những điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ của họ dù không có sự chăm sóc của người cha.

Siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Mai Phương, Thái Thùy Linh, diễn viên Kiều Thanh chưa một lần hé lộ “người đàn ông trong bóng tối” của họ nhưng họ lại sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào về thiên thần nhỏ.

Siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan từng là một trong những người mẫu hàng đầu trong showbiz Việt. Cô kết hôn khá muộn và sinh con ở tuổi 35. Tuy nhiên sau khi Xuân Lan công bố làm mẹ đơn thân thì mọi người mới biết về việc cô đã ly hôn. Con gái cô có biệt danh đáng yêu là bé Thỏ

Có thể nói, mọi thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 11/2013, tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình.

Ca sĩ Mai Phương

Mai Phương là diễn viên truyền hình khá nổi tiếng với những vai diễn trong “Kiều nữ và đại gia”, “Những thiên thần áo trắng”, “Tấm hộ chiếu vào đời”...

Trong một chương trình nọ, Mai Phương lộ bụng to bất thường, khiến dư luận nghi ngờ việc cô mang thai nhưng cô phủ nhân. Sau một thời gian im lặng thì mới đây Mai Phương chính thức thừa nhận cô đã làm mẹ đơn thân khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Nữ diễn viên cho biết con gái nhỏ Lavie của cô hiện đã hơn 7 tháng. Bé rất xinh xắn, kháu khỉnh và đáng yêu.

Diễn viên Kiều Thanh

Kiều Thanh là một diễn viên xinh đẹp và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua các vai diễn trong phim nổi tiếng như: “Phía trước là bầu trời”, “Đàn trời”, “Hai phía chân trời”. Nhưng cách đây vài năm, Kiều Thanh đột nhiên biến mất khỏi showbiz suốt thời gian 2 năm. Năm 2013, Kiều Thanh trở lại màn ảnh và gây bất ngờ khi thông báo cô đã có một bé trai tên Nam Khánh.

Công chúng chỉ được biết một ít thông tin về cha đứa bé là dân kinh doanh, đã ở bên Kiều Thanh được hơn 6 năm nhưng không ràng buộc nhau bởi một tờ hôn thú.

Ca sĩ Thái Thùy Linh

Đang trên chặng đường phát triển sự nghiệp thì Thái Thùy Linh tuyên bố có con khi cô 29 tuổi. Con gái cô tên Vũ Thái An, tên thân mật là Nếp, năm nay đã lên 6 tuổi.

Là một người mạnh mẽ, Thái Thùy Linh chăm sóc bé Thái An rất tốt, hai mẹ con cô sống cuộc sống bình lặng hạnh phúc dù không có vai trò của người đàn ông trong gia đình. Con gái cô càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và vô cùng dạn dĩ.

Hoài Thu