Angela Phương Trinh: Vì “hư” nên có tiền tỉ?

11:25 | 10/03/2015

17,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù mới 19 tuổi nhưng nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh đã sở hữu khối tài sản bạc tỉ khiến nhiều người mơ ước.

>> Angela Phương Trinh và sở thích “khoe của”

Sinh năm 1995, "bà mẹ nhí" ngày nào đã trưởng thành, lột xác đáng ngạc nhiên. Đầu tiên phải nói tới phong cách ăn mặc của Phương Trinh. Từ cô bé xinh xắn, hiền lành, ngây thơ, Angela Phương Trinh chuyển sang phong cách sexy,  khoe thân và khoe 3 vòng một cách lộ liễu, phản cảm.

Chụp nội y khi chỉ mới 16 tuổi với lý do cát sê cao

Cộng thêm khoản nói dối không biết ngượng hay những phát ngôn gây sốc đi ngược lại với những chuẩn mực đạo đức, khiến công chúng buộc lòng phải gọi Angela Phương Trinh là gái hư. Thế nhưng xem ra vì “hư” nên Trinh ngày càng nổi tiếng, bị chỉ trích nhưng lại thường xuyên phủ kín mọi trang báo, thậm chí còn xuất hiện tương đối dày và đều đặn.

Trang phục và biểu diễn phản cảm trong quán bar

Nói dối về việc thi tốt nghiệp, quan hệ với đại gia đáng tuổi cha chú, ăn mặc hở hang đi lễ chùa, trang phục và động tác phản cảm khi biểu diễn trong quán bar bị cấm biểu diễn trên toàn quốc… Có vẻ sau những “chiến tích” lẫy lừng ấy, Phương Trinh lại càng được để mắt tới. Thậm chí, trong một bài trả lời phỏng vấn, cô nàng không ngại ngần khoe “Có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD chỉ để gặp tôi trong 20 phút”.

Sau phát ngôn này không ít đồng nghiệp và đương nhiên là công chúng “ném đá” cô nàng không thương tiếc. Thế nhưng Phương Trinh vẫn cứ đẹp, vẫn cứ xuất hiện lộng lẫy với toàn hàng hiệu, xe sang.

Xe sang có trị giá 6 tỉ đồng

Đồng hồ có giá gần 400 triệu đồng

Cuối năm ngoái, công chúng ngã ngửa người khi bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái tiết lộ mối quan hệ tình cảm mặn nồng với người đẹp 9x này. Thậm chí khối tài sản mà Angela Phương Trinh đang sở hữu với một quán bar, xe sang 6 tỉ, đồng hồ nửa tỉ và vô số đồ hiệu trong chuyến du lịch nước ngoài đều từ vị bác sĩ này đầu tư cho người đẹp. Có thông tin cho rằng tiền mua sắm, đầu tư trang phục cho Phương Trinh lên tới 10 tỉ đồng chỉ trong tuần lễ giáng sinh ngắn ngủi.

Điều nực cười là chỉ vài năm làm gái hư, tên tuổi Phương Trinh lên như diều và đi kèm là khối tài sản của cô cũng tăng theo tỉ lệ thuận.

Vương miện xuất hiện tại sự kiện có giá vài trăm triệu đồng

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tai tiếng như thế nhưng cái tên Phương Trinh vẫn không hề hết “nóng”, hơn nữa càng hư càng tai tiếng cô nàng lại càng giàu có xinh đẹp hơn. Thế nên không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện nay có không ít  người đẹp đang đi theo vết xe đổ của "bà mẹ nhí"  bất chấp cả danh dự, nhân phẩm, cố nổi bằng mọi cách để câu kéo được đại gia, để làm giàu một cách nhanh nhất mà không tốn quá nhiều mồ hôi công sức lao động nghệ thuật.

Thanh Huyền (tổng hợp)