Truyền hình thực tế dành riêng cho hoa hậu Việt

10:30 | 30/08/2014

1,792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Miss World Vietnam – Đường tới vương miện" là chương trình THTT về sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại VN nhằm đào tạo và tuyển chọn ra người đẹp đại diện tham gia các cuộc thi sắc thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013

Đối tượng tham gia chương trình “Miss World VietNam - Đường tới vương miện” là những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25; sở hữu chiều cao từ 1m65 trở lên; chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã tốt nghiệp phổ thông trung học…. Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi.

Những người đẹp được tuyển chọn qua hai vòng Sơ khảo và Chung khảo trên khắp cả nước sẽ cùng tập trung tại Beauty Castle – Lâu đài Sắc đẹp với những phòng sinh hoạt và tập luyện chuyên  biệt, nơi họ sẽ cùng sinh sống và trải qua những khóa huấn luyện theo chủ đề với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Tại chương trình, người đẹp sẽ được tham gia các khóa huấn luyện về những chủ đề như chăm sóc vẻ đẹp hình thể, lựa chọn trang phục, kĩ năng trình diễn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng trả lời ứng xử, chuẩn bị phần thi tài năng, tham gia các hoạt động từ thiện… để có cơ hội trải nghiệm và hoàn thiện bản thân mình.

Những góc máy ghi hình 24/24 giờ và các tập phát sóng hằng ngày sẽ đem đến cái nhìn cận cảnh về hành trình khổ luyện và hoàn thiện bản thân của những người đẹp Việt để vươn đến chiếc vương miện cao quý.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Khán giả sẽ là người có quyền lựa chọn ngôi vị cao nhất thuộc về ai, người mà ở đó họ tìm thấy được sự đồng cảm và nguồn cảm hứng để phấn đấu và nỗ lực vươn lên, tự tin tỏa sáng vì ước mơ của mình.

3 người đẹp xuất sắc nhất, lọt vào Top 3 của cuộc thi sẽ được quyền đại diện Việt Nam tham dự 3 trong số 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2015.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Quán quân của Miss World Vietnam – Đường tới vương miện sẽ giành được tổng giải thưởng trị giá Một tỷ một trăm triệu đồng trong đó bao gồm: quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World – Hoa Hậu Thế Giới – cuộc thi sắc đẹp quy mô và uy tín nhất hành tinh cùng 100 triệu đồng tiền mặt. B

ên cạnh đó, thí sinh đạt giải nhì của Miss World Vietnam – Đường tới vương miện sẽ nhận tổng giải thưởng trị giá Năm trăm năm mươi triệu đồng, gồm quyền đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế – cuộc thi Hoa hậu lớn thứ ba trên thế giới và 50 triệu đồng tiền mặt. Quyền đại diện quốc gia tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia – cuộc thi Hoa hậu lớn thứ tư trên thế giới cùng 30 triệu đồng tiền mặt sẽ là giải thưởng dành cho người đẹp về thứ ba trong đêm chung kết.  

Hoa hậu Thế giới 2013 người Philipines

Bà Tạ Bích Loan – Trưởng ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị phát sóng chính của chương trình chia sẻ: “Ở sân chơi này, hình ảnh của một người đẹp đại diện cho quốc gia không chỉ hiện lên qua những thước hình lung linh trên sân khấu mà đằng sau đó còn là mồ hôi, nước mắt, sự khổ luyện, tinh thần quyết tâm để vươn đến những giá trị chân - thiện – mỹ. Tôi tin rằng qua đó, một đại diện quốc gia được tìm ra sẽ thực sự là tiếng nói của đại đa số, là sự đồng cảm và ủng hộ dành cho một cái tên, một đại diện xuất sắc nhất cho vẻ đẹp và lòng tự hào dân tộc.”

Chia sẻ về mô hình đào tạo người đẹp mà cuộc thi đem tới cho những cái tên tiềm năng, bà Nguyễn Thị Thuý Nga - Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Elite Việt Nam, đơn vị nắm bản quyền cử người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới cho biết: “Tôi tin là nếu được đào tạo và chuẩn bị kĩ lưỡng, nhan sắc và trí tuệ của phụ nữ Việt hoàn toàn đủ khả năng để khiến bạn bè quốc tế phải trầm trồ và sớm ghi tên mình lên những thứ hạng cao hơn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.”

Vòng tuyển chọn cả nước dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21/9. Chương trình dự kiến bao gồm 75 tập, phát sóng hàng ngày từ cuối tháng 9/2014 trên kênh VTV6, và phát lại trên kênh VTV3, VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lê Vân