Cháu gái Lam Trường sexy bên... trăn

09:31 | 19/10/2014

5,466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối qua 18/10, Tiêu Châu Như Quỳnh đã gây sốc với hình ảnh sexy hiếm thấy bên bạn diễn là chú trăn to.

Ở tuổi 22, Tiêu Châu Như Quỳnh, cháu gái của nam ca sĩ Lam Trường đã có liveshow đầu tiên đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình vào tối 18/10.

Tiêu Châu Như Quỳnh trong liveshow

Trong liveshow “Tôi tỏa sáng” tối qua, không khó để nhận ra sự căng thẳng của Tiêu Châu Như Quỳnh khi đứng trước một sân khấu hoành tráng với gần 3000 khán giả. Sự bỡ ngỡ của nữ ca sĩ có thể thấy rõ ở tiết mục đầu tiên. Tuy nhiên, càng về sau, Tiêu Châu Như Quỳnh đã thoải mái hơn và làm chủ được sân khấu.

Tiêu Châu Như Quỳnh trình diễn 9 tiết mục với 11 ca khúc qua nhiều thể loại như Electronic và Pop Ballad, kết hợp với dance….

Ở cuối liveshow là những ca khúc sôi động để Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện khả năng vũ đạo cũng như giọng hát khỏe. Đây cũng là phần biểu diễn thành công nhất của cô trong liveshow tối qua.

Đặc biệt nhất có lẽ là ca khúc Vấn vương, Tiêu Châu Như Quỳnh không chỉ gây bất ngờ với khả năng vũ đạo hay sự xuất hiện đặc biệt của người “bạn diễn” là chú trăn nặng gần 30kg mà còn bởi hình ảnh gợi cảm, sexy mà khán giả chưa từng thấy ở Tiêu Châu Như Quỳnh.

Hình ảnh sexy của Tiêu Châu Như Quỳnh trong tiết mục Vấn vương:

L.Vân