Diễm Hương chính thức bị cắt vai diễn vì dối trá

15:30 | 25/03/2014

3,036 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vai diễn trong “Mỹ nhân Sài thành” của Diễm Hương đã chính thức bị cắt bỏ sau scandal lừa dối trắng trợn của người đẹp.

Việc lừa dối là “gái tân” để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 của Diễm Hương thời gian qua khiến dư luận rất bức xúc. Cục Nghệ thuật biểu diễn sau đó đã có công văn quyết định cấm Diễm Hương biểu diễn trên toàn quốc. Tuy nhiên việc cấm biểu diễn các hoạt động không bao hàm vai diễn trong Mỹ nhân Sài thành của người đẹp. Điều nay khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi, không biết sau thông tin cấm diễn, khán giả vẫn thấy “Hoa hậu nói dối” xuất hiện trên truyền hình?

Hình ảnh của Diễm Hương trong "Mỹ nhân Sài thành"

Mới đây, thông tin Diễm Hương bị cắt vai đã chính thức được công nhận khi đại diện của nữ diễn viên Ngân Khánh – người vừa đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014 xác nhận cô sẽ là người thế chân cho vai diễn của Hoa hậu Diễm Hương.

Ngân Khánh sẽ thay thế vai diễn của Diễm Hương

Trước đó, ngay trong đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, chia sẻ với báo chí, Ngân Khánh tiết lộ sau cuộc thi, cô sẽ lập tức đến phim trường tham gia vào bộ phim của đạo diễn Lê Cung Bắc, nhưng khi đó cô chưa tiết lộ mình sẽ là người thay thế Diễm Hương.

Người đẹp chia sẻ, đây là dự án bất ngờ vì bản thân cô chưa chuẩn bị tâm lý để nhập vai, đây cũng là một trách nhiệm lớn khi thay vai Diễm Hương trong bộ phim truyền hình Mỹ nhân Sài thành.

Diễn viên Ngân Khánh

Sau hành trình vất vả tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh không còn thời gian nghỉ ngơi mà phải bắt tay ngay vào vai diễn mới. Người đẹp phải đọc kịch bản và chuẩn bị tâm lý thật tốt để nhập vai sao cho tròn trịa nhất.

Linh Chi