Đàm Vĩnh Hưng nhận danh hiệu "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm" 7

12:06 | 14/02/2014

23,767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 20 ngày phát động, hệ thống bình chọn “Ngôi sao phản cảm nhất năm” của PetroTimes – Năng Lượng Mới đã chính thức khép lại vào 12h trưa nay (14/2). Theo đó, “chủ nhân” cho ngôi vị "quán quân" đã thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

Bỏ xa các đối thủ “nặng ký” khác, với 8711 lượt bình chọn phản cảm, Đàm Vĩnh Hưng đã có "chiến thắng áp đảo" và nghiễm nhiên trở thành "quán quân" của “Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013”.

Điều này một lần nữa khẳng định, không ai có thể soán ngôi “Đệ nhất chiêu trò” trong giới showbiz của Mr. Đàm.

Thực tế, không phải đợi đến năm 2013 mà trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mr. Đàm đã là một trong những nhân vật tiêu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất.

Đương nhiên, đẳng cấp tạo chiêu trò của nam ca sĩ này cũng “đáng nể” khi liên tục xuất hiện scandal với tần suất dày đặc.

Chỉ riêng năm 2013, nam ca sĩ này đã liên tục tạo những “cơn bão” trong lòng dư luận bằng những ồn ào về phát ngôn và xấu xí về hình ảnh.

Từ việc vô lễ khi “phản pháo” nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, thiếu văn hóa trong Lễ viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp, lố bịch khi hóa thân thành bác sĩ Cát Tường trong đêm Halloween hay việc dám gọi các anti-fan là lũ chó… Quả thực, những hành động phản cảm này chỉ có thể là… made in Mr. Đàm.

Nụ hôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng và sư thầy

Với những gì nam ca sĩ đã làm trong năm 2013 và "thành quả" là "vinh dự" nhận danh hiệu phản cảm nhất của năm đã khẳng định công chúng vẫn rất công tâm trong việc nhìn nhận, đánh giá nghệ sĩ.

Cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thì những nghệ sĩ xếp ở vị trí thứ 2 là Angela Phương Trinh và thứ 3 là Phi Thanh Vân.

Angela Phương Trinh xếp vị trí thứ hai với 7613 phiếu bầu phản cảm. Ở độ tuổi teen, không "hài lòng" với vẻ đẹp trong sáng, “bà mẹ nhí” đã biết cách khiến mình nổi như cồn với những bộ ảnh nội y khoe vòng 1, vòng 3, rồi biểu diễn trong quán bar với trang phục phản cảm… Nếu hoạt động nghệ thuật chân chính, thì có lẽ giờ này cái tên Angela Phương Trinh sẽ không tai tiếng đến thế này.

“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân cán đích phản cảm với 7493 lượt bầu chọn. Người đẹp da nâu này lâu lâu lại tung những hình ảnh khoe vòng 1 để… câu like. Không an tâm với vai trò người mẫu, Phi Thanh Vân còn “nhảy” sang lĩnh vực ca hát với thảm họa “làn da nâu” đã từng nhận khá nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.

Không thể "gạn đục, khơi trong" một sớm một chiều, nhưng danh hiệu "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" này như một lời nhắc nhở của công chúng đối với các nghệ sĩ cần nhìn nhận và chấn chỉnh lại bản thân mình.

Đã đến lúc, công chúng phải thể hiện quan điểm mạnh mẽ hơn bằng việc tẩy chay các chương trình biểu diễn của ca sĩ phản cảm này.

Các cơ quan truyền thông báo chí, đài truyền hình cũng nên "tiết kiệm sóng" với những nhân vật như thế này, để dành cho những chương trình nghệ thuật bổ ích hơn.

Trên hết là các cơ quan quản lý - cấp phép, phải mạnh tay cấm ca sĩ này đứng trên những sân khấu lớn, các chương trình mang tính nghệ thuật cao.

Có như thế, sự phản cảm mới không có chỗ đứng trong nền nghệ thuật đang phát triển của nước nhà.

B.B.T PetroTimes

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.