Những bí mật động trời trong gia đình Kennedy

07:00 | 21/02/2014

10,636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối với hàng triệu người Mỹ thì Jacqueline - phu nhân cố Tổng thống Mỹ John Frank Kennedy- tên thân mật Jackie - là một "thánh nữ", đệ nhất phu nhân, biểu tượng thời trang, người vợ đảm đang và người mẹ hết lòng yêu con. Nhưng những tư liệu vừa được công bố gần đây trong cuốn sách “Tam giác” của 2 tác giả Darwin Porter và Danforth Prince đã tiết lộ cuộc sống "ông ăn chả, bà ăn nem" của cặp đôi từng được cho là hạnh phúc nhất nước Mỹ thế kỷ XX khiến độc giả thế giới phải ngỡ ngàng.

Anh em nhà Kennedy đều "yêu" một vũ công lưỡng tính

Ngay sau khi vụ ám sát John Fitzgerald Kennedy xảy ra thì những câu chuyện tình ái của vị cựu  tổng thống Mỹ với những người tình từ Marilyn Monroe đến Marlene Dietrich đều được tiết lộ. Độc giả không khỏi choáng váng trước những gì “Tam giác hồng” công bố: đằng sau cánh cửa Nhà Trắng được khép chặt, phu nhân Kenedy dung túng cho ông chồng ham muốn sắc dục vô độ với những cuộc tình bất chính.

Thậm chí bà Jackie được cho là sống cảnh "chung" chồng với một nhân tình lưỡng giới của Kenedy - vũ công ballet nổi tiếng người Mỹ gốc Nga- Rudolf Nureyev (giới tính thật là nam)-"người đẹp" này cũng "tòm tem" với con trai của John F.Kenedy là Robert F. Kennedy.

Theo “Tam giác hồng”, Jackie đã sắp xếp cho 2 vũ công gồm một nam, một nữ  đến Washington trên một máy bay riêng và sau đó tổ chức một gặp mặt của ông Kennedy với Nureyev trong Nhà Trắng vào năm 1963. Nureyev ngồi trên xích đu của Kenedy, chiếc ghế giúp tổng thống Mỹ khi đó giảm những cơn đau lưng kinh niên, Nureyev hồn nhiên nói với Jackie: "Tôi không giống như chồng cô, tôi có một tấm lưng khỏe mạnh."

Sau khi bị trúng "tiếng sét ái tình", Kenedy và Nureyev đã cùng chìm đắm vào một cuộc tình đồng tính đắm đuối diễn ra trong một thời gian dài cho đến tận khi Kenedy bị ám sát vào tháng 11/1963. Nureyev từng đi lưu diễn khắp Vương quốc Anh trong tháng 10/1968, và 2 tháng sau đó trong một lần say khướt, Nureyev đã kể với bạn bè rằng, Kenedy đã từng đợi và "qua đêm" cùng mình và Jackie ra sao.

Nureyev từng "huyên thuyên" với một tờ báo Đan Mạch: "Tôi là người hấp dẫn nhất thế gian, cứ hỏi Jackie Kennedy, hỏi Bobby thì rõ. Chẳng có ai có thể cưỡng lại tôi. Bất kể ai từng lên giường với tôi đều yêu tôi đắm đuối."

Vũ công Rureyev đã quyến rũ tất thẩy anh em nhà Kennedy, đặc biệt với Robert Frank. Kennedy thậm chí cả em gái John Frank Kenedy- Lee Radziwill. "Tôi nghĩ Rudi [tên thân mật của Nureyev] có những kế hoạch mang tính hệ thống để dụ dỗ từng thành viên của gia đình tôi," bà Jackie từng thở dài, trải lòng với nhà văn Mỹ Truman Capote.

Không những mê đắm thân hình vừa mềm mại vừa khỏe khoắn của vũ công Nureyev, Kennedy còn chết mê chết mệt ngôi sao ballet Mỹ John Kriza, không những "yêu" Kennedy, vũ công Nureyev còn có quan hệ hệ tình ái lèm nhèm với  nữ tiểu thuyết gia Gore Vidal.

"Mỗi người chúng tôi đều có quan hệ với Nureyev. Jackie sử dụng căn hộ của tôi. Khi tôi vắng nhà thì John dùng," cuốn Tam giác hồng trích lại hồi ức ức của nhà văn Gore Vidal.

Sự khát tình của "thánh nữ" Jackie Kennedy

Theo các tác giả Porter và Prince, sau khi chồng về nơi chín suối, phu nhân Kennedy đã kết hôn với tỉ phú tàu biển người Hy Lạp Aristotle Onasis năm 1968, nhưng trước đó cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ đã có một cuộc tình với một số ông trùm tài phiệt già khụ ở châu Âu.

Trong số những ông trùm kinh tế châu Âu đó, Jackie có một chuyện tình đẹp như trong tiểu thuyết với người đàn ông giàu nhất Italy- Gianni Agnelli, chiến lược gia tập đoàn xe hơi Fiaz. Cả hai quen nhau khi John F.Kennedy đi nghỉ mát năm 1962. Khi đó, họ cùng đi du lịch một tuần đến Revello trên con tàu sang trọng của Agnelli.

Tức giận vì những bức ảnh chụp lén cảnh Jackie và Agnelli bơi cùng nhau. John F.Kennedy đã gọi điện cho vợ phải dành thời gian nhiều hơn cho con gái Caroline. Phu nhân Kennedy chỉ vâng lời chồng một ngày, nhưng ngày hôm sau bà liền đi lặn với Agnelli. Một bản báo cáo của Tình báo Mỹ (CIA) cho biết Jackie đã dùng thuốc tránh thai khi đến Italy. Agnelli thú nhận với bạn ông - Frank Sinatra: "Tôi đã yêu  Jackie. Nhưng chúng tôi quyết định xem quan hệ của chúng tôi chỉ là một mùa hè lãng mạn."

Sau khi John F.Kennedy qua đời, Jackie đã tìm cách duy trì hình ảnh của bà như một biểu tượng mẫu mực của tầng lớp quý tộc Mỹ. Nhiều tay săn ảnh đã bị kiện. Những phóng viên thường tọc mạch đời tư của bà không dám giáp mặt bà nữa. Nhưng thật ra Jackie vẫn chìm đắm trong những cơn mê tình của bà. Chỉ 2 tháng sau khi chồng bị ám sát - tức vào đầu năm 1964, bà Kennedy đã gặp gỡ và ăn tối với người yêu mới tại Washington.

Người đàn ông mới lần này của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ là Marlon Brando - một diễn viên điện ảnh nổi tiếng Mỹ (đã mất năm 2004, thọ 80 tuổi).  Từ cuộc gặp mặt đầu tiên bắt gặp ánh mắt gợi tình của nhau, Jackie đã mời Brando hẹn hò bí mật vào cuối tuần.

Thật trớ trêu, khi còn sống John F.Kennedy thường xuyên sử dụng khách sạn sang trọng Carlyle ở New York cho những cuộc hẹn hò bất chính và Jackie cũng chọn nơi này để dắt nhân tình Brando vào đây. Brando từng hứa hẹn sẽ li dị với người vợ thứ hai Movita Castaneda để thoải mái đi lại với Jackie trên hòn đảo riêng ở Tahiti. Nhưng Jackie đã từ chối đề xuất của Brando, bà nói với bạn bè, bà chỉ tìm "niềm vui chốc lát" với Brando.

Sau khi chia tay với Brando, Jackie liền "cặp" với danh ca Frank Sinatra. N1974, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ từng tỉ tê với bạn bè về chuyện tình chóng vánh với Sinatra bằng thái độ chê ông Kennedy "yếu": "Khi tan chảy trước thân hình lực lưỡng của chàng, thì tôi thấy chàng là người đàn ông nhạy cảm nhất tôi từng gặp - chẳng giống như Jack (Kennedy)".

Nhưng hạnh phúc của Jackie đã nhanh chóng tan vỡ khi bà phát hiện ra Frank Sinatra đang hẹn hò với danh ca nhạc thính phòng Maria Callas. Cựu phu nhân Kennedy chia tay người tình, bắt đầu những cuộc tình mới với tỉ phú tàu buôn Aristotle. Rồi, sau khi Aristotle qua đời năm 1975, bà Jackie liền hẹn hò ngay với nhiều nhân tình mới, trong đó có Warren Beatty, diễn viên, đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng.

Tiểu thuyết gia Gore Vidal nhận xét: Cựu đệ nhất phu nhân như một geisha Mỹ, lệ thuộc hoàn toàn vào những người tình.

“Tam giác hồng” đã phê bình sự thái quá của người Mỹ khi có ý định thánh hóa cựu Đệ nhất phu nhân tổng thống Kennedy: "người Mỹ muốn phong thánh cho Jackie, cứ như là bảo tồn ký ức của một thời hoàng kim mà có lẽ chưa bao giờ tồn tại. Nhưng họ quên rằng bà rất hám trai và chết mê chết mệt họ. Jackie yêu quá nhiều người đàn ông."

 

Theo CAND