Phát hiện phương pháp chữa bệnh mới (Bài 2)

07:00 | 05/12/2013

2,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 10 năm tiến hành đo đạc, thống kê số liệu dựa trên lý thuyết, TS Vũ Văn Bằng đã đưa ra kết luận: Nhiều căn bệnh và những trục trặc thường gặp ở những gia đình công sở có tia đất xấu và mồ mả hài cốt. Theo đó, ông đã tiến hành xử lý những tia đất xấu và mang lại hiệu quả bất ngờ.

Năng lượng Mới số 279

Bài 2: Tia đất tác động mạnh tới sức khỏe

Nhận dạng năng lượng đặc biệt

TS Bằng cho rằng, các nhà khoa học trên thế giới từ trước đến nay hầu như chỉ tìm hiểu nhiều về “tia vũ trụ”, còn “tia đất” chưa được quan tâm nghiên cứu, nên ít được biết đến. Trong khi đó tác hại tiềm ẩn tia đất đối với sức khỏe con người không hề nhỏ, không thua kém tất cả các tác nhân gây bệnh khác đã biết.

Cho đến nay, những gì có hại xuất phát từ dưới mặt đất con người vẫn nghi hoặc và nghĩ về một thế lực vô hình nào đó, nên có nhiều tên gọi khác nhau: ma quỷ, quỷ trạch, hung khí, ác khí, tia tử địa… còn các nhà cảm xạ gọi là: trường sinh địa, sóng độc hại, ác xạ… Mới đây trên thế giới gọi là “trường bức xạ xấu” hay “Tia đất - The Earth Ray, The Earth Radiation”.

Sau quá trình nghiên cứu bài bản loại tia này từ lý thuyết, thí nghiệm mô hình và thực tế kiểm tra nền nhà ở của hàng ngàn gia đình, cơ quan, trường học, xí nghiệp, công trường, TS Bằng lần đầu tiên đã đưa ra định nghĩa chính xác về cái gọi là “tia đất”. Theo quan niệm của ông, tia đất là danh từ chung dùng để chỉ tất cả những bức xạ điện từ của những khối vật chất lớn nhỏ khác nhau, có thành phần khác nhau nằm trong vỏ trái đất (môi trường đất đá). Ví dụ như các loại khoáng sản rắn, lỏng, khí; các khối mácma xâm nhập, đứt gẫy địa chất kiến tạo, hang động ngầm, dòng chảy ngầm, khoáng chất phóng xạ, kể cả các công trình nhân tạo chôn ngầm dưới mặt đất. Trong đó, đặc biệt mồ mả hài cốt. Lần đầu tiên trong khoa học, TS Bằng đặt tên cho những bức xạ này là “Địa bức xạ từ thứ cấp - Secondary Magnetic Georadiation”, hay “Địa bức xạ - Georadiation”, gọi nôm na là tia đất.

TS Bằng đang đo tia đất ở Nghĩa trang Bất Bạt

Tia đất là một dạng năng lượng đặc biệt được giải phóng từ trong lòng đất. Khi còn ở sâu dưới mặt đất, năng lượng này là trường điện từ đầy đủ. Thế nhưng, khi vượt lên khỏi mặt đất chỉ còn lại là trường từ. Từ trường trái đất là một ví dụ điển hình và dễ hiểu. Có trường điện từ đồng nghĩa với sự hình thành và tồn tại dòng điện kín. Vậy bản chất của tia đất là trường từ, gọi chính xác là trường bức xạ từ thứ cấp.

Trong các loại tia đất phát ra từ những dạng vật chất phát ra từ lòng đất thì mồ mả, hài cốt là dạng tia đất đặc biệt. Hiểu một cách cặn kẽ và khoa học thì một cơ thể con người đang sống đều có những thông số vật lý cụ thể.

Theo đó, cái chết của con người sẽ giống như cái chết của những ngôi sao hình thành lỗ đen. Dấu vết còn lại của con người trên cõi sống chỉ là “lực vô hình”. Theo lý thuyết vật lý, thực chất đó chính là “trường lực hấp dẫn mạnh”.

Nhà vật lý học người Ba Lan, Slawinski phát hiện ra khả năng bức xạ photon của cơ thể với cường độ cỡ 10-1.000 photon/s/cm2. Khi chết bức xạ này tăng lên gấp hơn 1.000 lần. Việc tăng đột ngột này chính là để tăng năng lượng cho sự “suy sụp hấp dẫn” nói trên, tăng cường độ cho trường tổng của cơ thể con người khi chết.

Như vậy, hài cốt là một khối vật chất nằm trong mội trường rất kín là dưới lòng đất, ngoài từ trường vốn có của cơ thể sống để lại sau khi chết và được cô đặc tức khắc để tăng lên hơn 1.000 lần như nhà vật lý Ba Lan - Slawinski đo được, nó còn có thêm 3 từ trường nữa khi hài cốt nằm trong môi trường đất. Những từ trường này không những bị phân cực mà cường độ từ trường tổng tăng lên dữ dội và chúng trở thành những thỏi nam châm mạnh. TS Bằng đã chứng minh lý thuyết này bằng máy BXT-13 do ông chế tạo và đã nhận biết trường từ này từ xa hàng trăm mét theo nguyên lý tương tác điện - từ, cảm ứng điện - từ và từ - từ.

Kết quả đo tia đất trong 10 năm

TS Bằng và các cộng sự của mình trong 10 năm qua theo yêu cầu của nhiều gia đình, công sở, trường học, xí nghiệp, doanh nghiệp xây dựng dự án các khu đô thị… ở trên 40 tỉnh, thành và hải đảo của cả nước đã tiến hành đo và xử lý tia đất đạt được con số trên 5.000 gia đình, 17 khu chung cư lớn nhỏ và trên 200 trụ sở cơ quan, trường học, doanh nghiệp, xí nghiệp…

Tổng kết những số liệu đo đạc được và thống kê phân loại cho thấy: Về tia đất xấu (có hại cho sức khỏe) xuất hiện ở các gia đình, công sở… chiếm đến 93%, tức là hầu như nhà nào cũng có, tuy chỉ khác nhau về diện tích tia đất phân bố rộng hay hẹp so với diện tích toàn nhà mà thôi. Có thể chia tỷ lệ diện tích này làm 3 cấp, tương ứng với tỷ lệ: 1/3, 2/3 và 1/1. Trong đó  tỷ lệ 1/3 chiếm 57%, tỷ lệ 2/3 chiếm 25%, còn lại toàn diện tích chiếm 18%. Riêng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, số nhà có tia đất cấp 3 chiếm tới 89%.

Về mồ mả và hài cốt thì trường vong còn nằm dưới nền nhà bình quân ở các thành phố lớn chiếm 67%. Trong đó, có thể thống kê theo địa dư như sau: miền núi chiếm 3%, trung du 9% và đồng bằng 55%. Trong đó các thành phố lớn chiếm trên 70%. Riêng Hà Nội và TP Hồ Chí Minh gần như 100%.

Sau hơn 10 năm tiến hành đo đạc, thống kê số liệu dựa trên lý thuyết của mình, TS Vũ Văn Bằng đã đưa ra kết luận: Nhiều căn bệnh và những trục trặc thường gặp ở những gia đình công sở có tia đất xấu và mồ mả hài cốt. Ông cho biết: “Hầu hết những gia đình hay tập thể, dù là nhà nước hay tư nhân… khi đến yêu cầu chúng tôi kiểm tra tia đất mồ mả hài cốt thì trong nội bộ gia đình đó, đơn vị đó đều có vấn đề trục trặc, không về sức khỏe, nội bộ bất hòa thì công việc bế tắc”…

Cụ thể những người có trục trặc về sức khỏe như: Tai nạn xe cộ, đột tử, ung thư, thần kinh, loạn trí, nổi khùng, động kinh, điên, mất ngủ triền miên, ốm không ra ốm, khỏe không ra khỏe… Trục trặc về tình cảm trong gia đình thường là vợ chồng ly thân, ly hôn, con cái lục đục bất hòa. Ở cơ quan nội bộ bè phái, cản nhau, chống đối nhau. Trục trặc trong công ăn việc làm như thất bát, phá sản…

Những vấn đề sức khỏe này có thể thống kê thành một số bệnh đặc trưng. Trong đó, bệnh thần kinh với những biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, giấc ngủ không sâu, tinh thần không tỉnh táo tập trung, lười suy nghĩ, đãng trí hay quên, ngủ hay làm mê sợ hãi ác mộng, tính tình nổi khùng, dễ bị choáng, ngất… cuối cùng dẫn đến thần kinh, điên từ nhẹ đến nặng. Bệnh này chiếm 71%  tổng số nhà đã khảo sát đo đạc. Bệnh về hệ tuần hoàn với những biểu hiện như rối loạn tuần hoàn máu, tim đập nhanh, đôi lúc dồn dập, đôi lúc như ngừng đập, ngủ không ngon, trằn trọc, chập chờn, hồi hộp khó thở, đứt quãng, bóng đè, mắt mờ đầu váng, đứng ngồi không yên, huyết áp tăng, hụt hơi, tính tình cáu gắt, dễ bị ngất. Bệnh này chiếm 58% tổng số nhà đã khảo sát đo đạc. Bệnh về xương khớp với biểu hiện đau mỏi toàn thân, nhức các khớp, đau cơ bắp, giảm sức đề kháng, đôi lúc không điều khiển được chân tay. Bệnh này chiến 17% tổng số nhà đã khảo sát đo đạc.

Trong nội dung nghiên cứu về tia đất, TS Bằng đặc biệt quan tâm đến tác hại của nó tới sức khỏe con người. Với kết quả khảo sát nêu trên đủ để thống kê thấy rằng, tia đất, đặc biệt mồ mả hài cốt có mối liên quan chặt chẽ tới các căn bệnh nguy hiểm mà trong y học không tìm ra nguyên nhân, đây là điều bây giờ mới được làm sang tỏ.

Câu hỏi đặt ra là tại sao tia đất phát ra từ mồ mả hài cốt lại có hại đến sức khỏe con người như vậy, mà cho đến nay kể cả giới khoa học cũng như Y học không hay biết.

>> Phát hiện phương pháp chữa bệnh mới (Bài 1)

Vũ Minh Tiến

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps