[Nóng] Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

15:55 | 13/11/2014

237,456 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 12/11, Thượng tá Trần Phước Hương, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Đà Nẵng cho biết vụ Lê Bá Huy bị một cô gái tố cáo hiếp dâm đã được báo cáo lên ban giám đốc công an thành phố.

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

 

Phóng viên nhận được đơn kêu cứu của cô N.M.N.Y(21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) tố cáo ông Lê Bá Huy (biệt danh Huy máy nổ - chủ nhà hàng Không Gian xưa, Thanh Khê, Đà Nẵng) hiếp dâm ngay trong đêm. Cô Y là một diễn viên múa, có một thời gian làm việc tại Nhà hàng Không gian xưa do ông Huy làm chủ.

N.M.N.Y cho rằng, cô đã phải cắn răng chịu đựng để tránh bị giết hại (Ảnh minh họa).

 

Trong đơn thư gửi phóng viên, chị Y  cho biết khoảng 9h tối 1/11, chị được ông Huy nhã ý mời đi ăn tối. Đi một mình không an tâm, cô Y rủ thêm một người bạn gái đi cùng. Sau bữa tối, ông Huy lái xe chở Y và một người bạn về khách sạn Sông Thu trên đường Trần Phú (quận Hải Châu).

Tại đây, cô bạn xuống xe trở về phòng, còn ông Huy chở Y về nhà. Tuy nhiên, thay vì ngược ra đường Điện Biên Phủ để đưa Y về nhà, ông nay lại chở chị lòng vòng ra hướng biển, rồi chạy dọc theo đường Trường Sa.

Đại gia Đà Nẵng bị tố hiếp dâmĐại gia Đà Nẵng bị tố hiếp dâm

Lá đơn tố cáo của cô Y gửi đến phóng viên.

 

Sau đó, ông Huy chở Y đến một khu biệt thự của mình ở (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Tại đây, hai người ngồi uống rượu và đàn hát ở dưới phòng khách.

“Sau đó, ông Huy mời tôi lên tham quan tầng trên. Vì không nghi ngờ nên tôi theo ông Huy lên tầng trên xem nhà. Đi quanh một vòng tầng trên xong, tôi định xuống cầu thang thì bất ngờ ông Huy kéo lại, ôm chặt. Bị bất ngờ nhưng tôi vẫn cố hết sức giằng mạnh và né ra”, Y kể.

Bất chấp sự kháng cự, ông Huy vẫn tiếp tục kéo Y tới phía giường ngủ. “Tôi đã cắn mạnh vào môi ông ta, cắn mạnh đến nỗi máu từ miệng ông ta chảy ra ướt áo. Tưởng bị đau ông ta sẽ buông tôi ra, nhưng ông ta lại càng trở nên hung tợn, kéo tôi xuống giường và đè lên người”, Y nói và khóc.

Thấy Huy hung hăng tìm mọi cách để thực biện bằng được hành vi hiếp dâm, Y gào khóc và van xin thảm thiết nhưng vẫn không được. Thậm chí, Huy còn đe doạn nên cuối cùng cô phải chấp nhận để người đàn ông này thực hiện hành vi đồi bại.

Đại gia Đà Nẵng bị tố hiếp dâm

Cô Y trình bày vụ việc với phóng viên.

“Giằng co hơn 30 phút đến nỗi người tôi bầm tím, tay chân trầy xước, môi thì bầm giập, nhưng tôi không dám chống cự gì nữa vì sợ ông ta nổi cơn điên sẽ giết chết. Tôi chỉ biết cầu nguyện thôi vì đã quá bất lực và mệt mỏi... nên mong việc đó trôi qua thật nhanh và muốn thoát khỏi cái nơi địa ngục đó để về nhà...”, Y kể lại trong uất ức.

Đến tầm 3h sáng, chờ cho ông Huy ngủ say, Y mới lén rời khỏi biệt thự, gọi taxi về khách sạn trốn. Sáng hôm sau, Y đã đến công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo sự việc, đồng thời mang chiếc áo có dính máu và tinh trùng của ông Huy đi giám định.

Trong khi cô Y liên tục khẳng định bị ông Huy hiếp dâm thì người đàn ông này lại phản bác cho rằng, cô Y đồng ý quan hệ vì tiền. Tại cơ quan công an, ông Huy thừa nhận: “Tối ngày 1/11, chúng tôi có quan hệ tình dục nhưng là trên tinh thần tự nguyện chứ không có chuyện hiếp dâm như đơn tố cáo”.

Thượng tá Trần Phước Hương cho biết: “Lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo công an quận Ngũ Hành Sơn điều tra làm rõ vụ việc. Công an TP. Đà Nẵng sẽ công bố kết quả vụ việc sau khi điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật”.

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

Hàn Giang