Người đẹp treo cổ trước công ty xi măng Vicem Tam Điệp: Đại gia lừa “cả tình lẫn tiền”?

16:53 | 20/12/2013

6,493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin “người đẹp xứ Thanh” Phạm Thị Ngọc Lan đã treo cổ tự tử ngay trước cổng trụ sở Công ty xi măng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình) đang nóng lên từng phút sau khi “chồng hờ” nạn nhân lên tiếng. Chiều 20/12, nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện Bạch Mai.


Phạm Thị Ngọc Lan tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26/9/2012 (ảnh tư liệu).

Trước đó, theo thông tin chúng tôi nhận được, khoảng 10h ngày 17/12, người dân tá hỏa khi phát hiện một cô gái đã treo cổ tự tử tại công ty xi măng Vicem Tam Điệp. Ngay sau đó, cô gái được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân là Phạm Thị Ngọc Lan (37 tuổi, trú tại TP Thanh Hóa). Lan là cô gái nổi tiếng xinh đẹp, từng đoạt nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp và được cho là bạn gái của ông Nguyễn Sĩ Ngọc, Tổng giám đốc công ty xi măng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình).

Trước khi xảy ra thảm kịch, Ngọc Lan bị đồn làm “vợ hờ” suốt 20 năm, phải phá thai nhiều lần, lại bị “chồng hờ” giăng bẫy đưa vào vòng lao lý... Năm 1993, đang là cán bộ của công ty đóng tại Thanh Hóa, ông Ngọc đã dùng lời hoa bướm gạ gẫm Ngọc Lan, khi ấy chỉ mới 18 tuổi, cái tuổi đẹp nhất của đời con gái.

20 năm qua, cứ mỗi dịp cuối tuần, ông Ngọc từ tổ ấm chính thức ở Ninh Bình vào Thanh Hóa sum vầy cùng bồ nhí rồi cả hai đều ăn ở với nhau như vợ chồng khiến cả cơ quan của ông Ngọc đều biết. Đã không được danh chính ngôn thuận, Ngọc Lan lại chịu thêm nỗi đau bị mất quyền làm mẹ do nhiều lần có thai với ông Ngọc nhưng bị người tình ép phải phá bỏ.

Thậm chí, có lần mang thai đã 6 tháng, nhưng khi phát hiện, người đàn ông ấy đã làm mọi cách buộc cô phải phá bỏ vì không muốn bị ràng buộc con cái, với những lần bị ép đó Lan đều bị Ngọc đe dọa nếu có con Lan sẽ bị mất hết danh dự lẫn sự nghiệp bởi một số lần hai người ân ái với nhau Ngọc đã âm thầm quay video lại. Sau nhiều lần phá thai, Ngọc Lan đã bị vô sinh.

Hiện trường nơi “người đẹp” tự tử bất thành được người dân đưa đi cấp cứu (Ảnh do độc giả gửi về tòa soạn).

Ngày 26/9/2012, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND thị xã Tam Điệp đã tuyên án 12 tháng tù giam đối với bị cáo Phạm Thị Ngọc Lan về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Sau khi Ngọc Lan kháng cáo, ngày 6/12/2012, trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Ngọc Lan lại bị đề nghị tăng thời gian phạt tù từ 12 tháng lên 21 tháng tù giam.

Sau gần hai năm ngồi tù, đầu tháng 10 vừa qua Lan được trả tự do, Vì quá ê chề và đau đớn, ngày 17/12, Lan đã tới trước công Công ty xi măng Vicem Tam Điệp của ông Ngọc treo cổ tự tử.

Tối 19/12, ông Nguyễn Sĩ Ngọc, Tổng giám đốc công ty xi măng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình) lên tiếng về vụ “người đẹp xứ Thanh” Phạm Thị Ngọc Lan (trú tại TP Thanh Hóa) treo cổ tự tử trước cổng cơ quan ông. Ông Ngọc thừa nhận giữa hai người từng có một thời gian dài gần gũi.

Đã xuất hiện một vài tin đồn ông Ngọc đang nợ 180 cây vàng. Hiện nạn nhân Phạm Thị Ngọc Lan vẫn đang được các bác sỹ cấp cứu tịch cực tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Dư luận đang rất quan tâm đến nghi vấn vị tổng giám đốc lừa đảo “tình và tiền” cộng với việc ép cô gái nhiều lần phá thai dẫn đến bi kịch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến mới nhất đến bạn đọc!

Thảo Phượng