Người đẹp - đại gia nào có tên trong danh sách của Hoàng "mẫu"? 2

16:15 | 05/11/2014

86,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đường dây gái gọi ngàn đô của Hoàng “mẫu” cầm đầu bị triệt phá, ngoài 2 người đẹp bán dâm bị bắt quả tang hôm 2/11 tại Hải Phòng, còn rất nhiều nhân vật khác. Trong đó có cả những diễn viên, người mẫu, hoa khôi, những nhân vật showbiz... và cả những doanh nhân, đại gia được cho là có liên quan đến nghiệp "buôn phấn bán hương" của Hoàng.

>>  Lời khai gây sốc của "người đẹp showbiz" bán dâm 1.000 USD

>> Hé lộ về người mẫu "bán dâm ngàn đô" cho đại gia vừa bị bắt

>> [Nóng] Bắt quả tang "người đẹp showbiz" bán dâm 1.000 USD

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

H.H.Y. và D.T.T. tại cơ quan công an.

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát Hình sự, Nguyễn Văn Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp, nhưng có nhiều mối quen biết với giới người mẫu, ca sỹ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Qua đó, Hoàng móc nối với những người đẹp này để tạo nên một mạng lưới gái gọi của riêng mình.

Đã có thâm niên trong nghề môi giới mại dâm, nên tiêu chí tuyển chọn gái gọi của Hoàng cũng rất cao. Hơn nữa, để thể hiện mình ở đẳng cấp cao hơn so với các "bố mì" khác Hoàng rất kén khách. Khách hàng của Hoàng phải là những người lắm tiền và có tiếng trong xã hội, còn địa điểm hành lạc phải là những khách sạn hạng sang.

Để đảm bảo lực lượng cho đường dây của mình, Hoàng rất chịu khó tham dự những cuộc thi sắc đẹp để làm quen, móc nối với các chân dài mới. Thế nên, trong máy điện thoại của Hoàng có rất nhiều số điện thoại của những người đẹp đã từng đoạt giải trong các cuộc thi nhan sắc.

Sau khi thông tin có H.H.Y từng là thí sinh đoạt giải cuộc thi người đẹp tham gia đường dây “gái gọi” nghìn đô, ông Hữu Chiến, một thành viên trong ban tổ chức cuộc thi này đã lên tiếng chính thức.

“Vì là thành viên trong ban tổ chức cuộc thi, nên tôi cảm thấy rất buồn khi thí sinh đã từng tham dự cuộc thi của mình lại đi vào con đường phạm pháp. Mặc dù không bao giờ muốn những cô gái này đi sai đường như vậy, nhưng đó là cuộc sống riêng tư của mỗi người, là quyết định của họ. Mỗi người có một sự lựa chọn riêng, đôi khi vì cuộc sống, hoàn cảnh riêng mà họ phải làm chuyện đó”, ông Chiến nói.

Hiện nay, đang có một số ý kiến cho rằng, những cuộc thi sắc đẹp có quy chế lỏng lẻo, là nơi tạo cơ hội cho các chân dài mua giải, lấy danh để tự nâng giá bản thân, dễ dàng tiếp cận các đại gia để buôn bán xác thịt. Một loạt các vụ việc tai tiếng"người đẹp bán dâm" đã xảy ra: Từ Y.V đến M.X, rồi T.K... các cuộc thi sắc đẹp dường như đang mang nhiều tai tiếng.

Gái bán dâm cao cấp bị bắt quả tang. (Hình minh họa).

 

Trong vụ bắt quả tang 2 người đẹp bán dâm hôm 2/11, tại Hải Phòng, ngoài H.H.Y. thì cô gái còn lại là một sự "đánh tráo" ngoạn mục của ma cô Hoàng "mẫu".

Lúc đầu, Hoàng gọi điện để bố trí một ca sỹ trẻ lên đường nhưng không hiểu vì sao, phút chót ca sỹ này lại lỡ hẹn. D.T.T được chọn để thế chân. Cho đến khi bị bắt, đại gia người Hải Phòng vẫn tưởng D.T.T là ca sỹ mà mình đã "đặt hàng" trước đó. Kỳ thực, đây là một cô gái làm nghề bán mỹ phẩm, đã có chồng và con nhỏ 4 tuổi.

Cô ca sỹ đã may mắn "thoát hiểm" vẫn còn là ẩn số?

Ngoài 2 đại gia bị bắt "tại trận" ở Hải Phòng, có rất nhiều doanh nhân đã từng mua dâm giá cao thông qua Hoàng "mẫu" chắc chắn cũng đang rất lo lắng. Những cuộc gọi, tin nhắn hay các đoạn nói chuyện "chọn hàng" "ngã giá" trên Facebook, điện thoại, chắc chắn đã được cơ quan công an ghi lại.

PetroTimes sẽ công bố tới bạn đọc ngay sau khi có được bản "danh sách đen" này.

>>  Lời khai gây sốc của "người đẹp showbiz" bán dâm 1.000 USD

>> Hé lộ về người mẫu "bán dâm ngàn đô" cho đại gia vừa bị bắt

>> [Nóng] Bắt quả tang "người đẹp showbiz" bán dâm 1.000 USD

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

 

Nhóm phóng viên PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc