Lộ nhân vật "lạ" trong vụ giết người chấn động ở Vĩnh Phúc

13:21 | 19/03/2013

3,380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vụ việc anh Nguyễn Tuấn Anh bị giết sẽ không quá phức tạp nếu như không có những tin đồn liên quan đến con của ông Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, càng không có gì bất thường nếu cơ quan pháp y không công bố kết quả giám định "lạ lùng".

>> Sự thật của vụ án mạng 'không bình thường'

>> Người dân Vĩnh Phúc mang quan tài diễu phố: Hé lộ một vụ án phức tạp

>> Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc lên tiếng về tin đồn con rể liên quan đến vụ án mạng

Theo nguồn tin riêng của Petrotimes, có thêm 1 nhân vật mấu chốt của vụ án mạng nghiêm trọng này, mà công an cũng như các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc không hiểu vì sao lại không thông tin cho các nhà báo biết trong buổi họp công bố thông tin chiều ngày 18/3. Chỉ đến khi các phóng viên phải tự điều tra độc lập, lần mò tìm hiểu thì mới “lòi ra” được nhân vật này.

Trưa ngày 19/3 phóng viên Petrotimes có mặt tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và liên lạc với Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng bằng điện thoại. Ông Hùng từ chối cuộc gặp chính thức mà chỉ đồng ý nói chuyện ngắn gọn qua điện thoại. Ông Hùng nói: Tôi khẳng định là sẽ xử lý đúng người đúng tội, ai sai đến đâu xử lý đến đó, bất kể con cháu ai cũng không bao che.

Người dân khênh quan tài nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh đi diễu hành

 

Trong buổi họp báo chiều 18/3, cơ quan Công an đã công bố việc khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can và truy bắt tiếp tục 1 kẻ đang bỏ trốn. Đây được xem là động thái khá kịp thời. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng lại không hề nhắc đến một nhân chứng hết sức quan trọng của vụ án: Người đi cùng nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

Có thông tin cho rằng: Tuấn Anh đã vào quán ăn cùng với một thanh niên nữa tên là Nguyễn Văn Hiệp, SN 1986, là em họ và cùng ở Phố Cả, Hội Hợp, TP Vĩnh Yên.

Sau khi tìm thấy xác Tuấn Anh, Hiệp mới thừa nhận với gia đình rằng 2 người đã đi ăn cùng nhau và Tuấn Anh bị đánh. Nếu lời kể này là sự thật thì Hiệp mới là mấu chốt, là nhân chứng giá trị nhất của vụ án. Có thể Hiệp sẽ chứng kiến được ai đã đánh anh Nguyễn Tuấn Anh, trong đó có con của ông Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc hay không? Biết đâu, Hiệp sẽ minh oan được cho gia đình ông Chủ tịch?

Petrotimes sẽ tiếp tục công bố với bạn đọc những thông tin điều tra riêng.

 

Nhóm phóng viên Petrotimes