Hai băng nhóm dùng mã tấu "huyết chiến" trên phố

17:24 | 29/06/2013

517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do mẫu thuẫn trong việc chơi bida, hai nhóm thanh niên đã dùng gậy gộc và mã tấu truy sát nhau gây kinh hoàng cả khu phố.

Vụ ẩu đả đã làm 2 thanh niên bị thương. Danh tính nạn nhân được xác định Nguyễn Thanh Tân (SN 1991) và Trần Anh Quân (SN 1994, cả 2 cùng ngụ quận 6, TP HCM) đang được cấp cứu tại bệnh viện. Quân được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do chấn thương sọ não.

 

Khu vực xảy ra vụ truy sát.

Lúc 16h30 ngày 28/6, 3 thanh niên tay cầm gậy và bóng đèn chở nhau trên 2 xe gắn máy đuổi theo 2 người thanh niên khác đi trên 1 xe gắn máy. Đến trước quán nhậu Đồng Giao, hai thanh niên bị đuổi do hoảng loạn đã té ngã xuống đường. Ba đối tượng kia ập đến, tấn công tới tấp.

Chốt bảo vệ công viên bị hư hỏng.

Hoảng hốt, 2 người thanh niên vứt xe máy chạy bộ để tẩu thoát và gọi cho đồng bọn đến ứng cứu. Chỉ vài phút sau, hàng chục đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy, tay cầm mã tấu và gậy đánh đuổi nhóm 3 thanh niên.

Thấy đối thủ quá đông, nhóm 3 thanh niên bỏ chạy tán loạn. Lần này, bọn chúng vứt xe chạy bộ và chia làm 2 hướng. Trong nhóm 3 thanh niên, Tân và Quân chạy về hướng Công viên giải trí Bình Phú (quận 6) rồi chui vào chốt bảo vệ định cài cửa lại.

Khóa cửa chốt bảo vệ công viên hỏng nên 2 thanh niên bị các đối tượng xông vào đánh trọng thương.

Không may mắn, chốt dân phòng không có khóa, gần chục đối tượng lao đến giật cánh cửa mở toang rồi mặc sức đánh Tân và Quân. Đến khi thấy các nạn nhân bất động, các đối tượng mới chịu rút đi trong sự kinh hoàng của người dân.

Ngay sau đó, thông tin về vụ truy sát được trình báo lên Công an quận 6. Nhận được tin, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra xử lý vụ việc. Cùng lúc này, Trương Thành Vinh (SN 1994, ngụ quận 6) trên tay cầm theo mã tấu đến giải cứu cho Tân và Quân đã bị Công an quận 6 tóm gọn.

Người dân kinh hoàng chứng kiến cảnh các đối tượng truy sát nhau giữa phố.

 

Theo lời khai ban đầu, mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên xuất phát từ việc chơi bida. Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

 

Hưng Long