Gái gọi "nghìn đô" với cái mác sinh viên trường múa

19:53 | 28/12/2013

61,799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để "câu" khách mua dâm, Phượng và Hồng đăng hình ảnh của những cô gái “bắt mắt” lên mạng xã hội và không quên kèm theo chú thích đó là sinh viên trường múa. Khi có khách yêu cầu là các “má mì” này điều "hàng" đến điểm hẹn để phục vụ khách làng chơi...

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Hồng (31 tuổi, ở quận Đống Đa, TP. Hà Nội) và Trần Thị Phương (27 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, qua công tác nắm tình hình tội phạm về mại dâm trên địa bàn, Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện 2 đường dây mại dâm đang hoạt động với hình thức giao dịch qua mạng internet. Để câu khách, các đối tượng đăng hình ảnh những cô gái trẻ, xinh đẹp và tự xưng là sinh viên trường múa. Theo những lời rao trên mạng, không chỉ bán dâm trong nước mà đường dây này sẵn sàng đưa nhân viên ra nước ngoài bán dâm.

Mỗi lần đi theo tour du lịch, đường dây mại dâm này thu 1000 USD/ngày, đêm.

Từ những thông tin thu thập được qua trang mạng xã hội mà các đối tượng môi giới mại dâm sử dụng để câu khách, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệt phá thành công những đường dây mại dâm này. Cụ thể, khoảng 17h ngày 20/12, Công an quận Hai Bà Trưng bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tại cơ quan công an, cả gái bán dâm và khách làng chơi đều khai nhận mua bán dâm thông qua Trần Thị Hồng môi giới. Ngay lập tức, Trần Thị Hồng bị bắt giữ.

Bước đầu, "má mì" Trần Thị Hồng đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Hồng xác nhận, chiều cùng ngày, có người quen gọi điện nhờ đưa 2 gái mại dâm đến phục vụ khách. Hai gái bán dâm được điều đến khách sạn với giá thỏa thuận là 3 triệu đồng/lượt/khách. Hai gái bán dâm này khi gặp khách làng chơi đều giới thiệu là sinh viên đi kiếm thêm.

Trước đó, ngày 20/12, Công an quận Hai Bà Trưng tiến hành kiểm tra một khách sạn khác trên địa bàn và bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác nóng, gái bán dâm và khách đều khai nhận do Trần Thị Phượng môi giới. Tại cơ quan công an, Trần Thị Phượng khai nhận môi giới gái bán dâm cho khách với giá 3 triệu đồng/lượt/khách. Tất cả gái bán dâm trong đường dây của mình, Trần Thị Phượng đều nhận mình là sinh viên trường múa.

Theo cơ quan công an, cả hai "má mì" này từng là gái bán dâm. Biết việc môi giới mại dâm thu được lợi nhuận cao nên hai đối tượng này đã tuyển các cô gái chân dài, xinh đẹp rồi giả danh làm sinh viên trường múa để bán dâm trong đường dây của mình. Không chỉ bán dâm ở trong nước, các đối tượng trên còn móc nối với "má mì" ở một số nước quanh khu vực, khi có yêu cầu sẽ bố trí cho nhân viên của mình đi nước ngoài phục vụ với giá cắt cổ.

Không dừng lại ở đó, các "má mì" này còn tổ chức cho gái mại dâm đi theo tour du lịch với giá 1.000 USD/ngày-đêm/khách. Các đối tượng chỉ bán dâm và tổ chức bán dâm cho những doanh nhân có tiếng hay các ông chủ có máu mặt.

P.V