Dịch vụ mát xa từ A đến Z tại nhà

14:11 | 29/03/2015

763,335 lượt xem
|
15 phút sau cuộc điện thoại đặt hàng, một cô gái mặt hoa da phấn đến gõ cửa. Tôi mở cửa phòng nhìn kỹ một lúc, thấy đúng là cô gái đã chọn trên trang web. Cô gái giới thiệu tên là Ngọc, 23 tuổi.

Hình các nhân viên cho khách chọn trên trang web cung cấp dịch vụ massage tại gia

 

Massage tại gia, thú vui mới của đấng mày râu

Những năm gần đây, chuyện đàn ông sau cuộc rượu tìm tới những cơ sở massage để thư giãn gân cốt đã là chuyện  “xưa rồi Diễm ơi”. Qua một người bạn, tôi gặp được anh Thanh Tuấn (33 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), quản lý của một trung tâm massage với nhiều năm kinh nghiệm.

Anh Tuấn cho hay: “Hiện nay, dịch vụ massage tại nhà đang được cánh đàn ông rất ưa chuộng, vì ưu điểm thời gian không bị bó buộc, chậm 10-20 phút vẫn có thể thỏa thuận được, chứ không bị tính thêm giờ như những cơ sở massage truyền thống”.

Thấy tôi có phần chưa hiểu chuyện, anh Tuấn sốt sắng cầm chiếc máy tính bảng trên tay thao tác một lúc rồi chìa màn hình cho tôi xem.

Đập vào mắt tôi là dòng chữ: “Với gói dịch vụ massage nam tận nơi, KTV sẽ đến tại địa chỉ khách hàng cung cấp. Là những KTV ưu tú, trẻ trung, lịch sự được chọn lọc từ đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm, yêu nghề sẽ sẵng sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa, với sự độc đáo và phong cách riêng sẽ mang đến những khoảnh khắc thư giãn thoải mái, dễ chịu - khó quên khi sử dụng chọn gói dịch vụ”.

Anh Tuấn tiếp tục “khai sáng” cho tôi về loại hình dịch vụ đang được đấng mày râu ưa chuộng này, anh nói : “Thật ra dịch vụ này chưa phát triển một cách quy mô lớn, mà mới chỉ dừng ở mức độ nhỏ lẻ. Trước là có một vài người tự quảng cáo trên mạng. Sau đó, một số trang web cũng có dịch vụ massage tại nhà nhưng giá thành thường rất cao. Nhưng bù lại thì người có nhu cầu cũng sẽ được chọn nhân viên qua ảnh và qua giá cả được công khai”.

Đối với những quý ông ham vui thì dịch vụ massage tại gia thật sự rất kín đáo và tiện lợi. Nhất là trong dịp thời tiết mưa gió triền miên như những ngày qua, việc được nhân viên đến tận nơi phục vụ kể cũng có cái hay.

Qua anh Tuấn, tôi cũng biết được rằng giới dân chơi hiện giờ chủ yếu truyền tai nhau, cho nhau số điện thoại liên lạc trực tiếp chứ không công khai thông tin như những điểm massage bình thường. Hơn nữa, khi nhân viên tới nơi khách hàng cảm thấy không ưng thì hoàn toàn có thể đổi người mà không tốn một khoản phí nào.

H. nhiệt tình hướng dẫn từng bước để sắp đặt một cuộc hẹn

Tại gia từ A – Z

Tôi tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này qua những gì mà anh Tuấn thông tin, lên Internet vào trang web: massagel…com, nơi treo những lời quảng cáo hấp dẫn kể trên. Tôi gọi vào số điện thoại hotline (đường dây nóng) được ghi công khai trên đó, bắt máy là một người đàn ông tên H. Nói qua nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ massage tận nơi của mình, người đàn ông tên H. tỏ vẻ rất nhiệt tình, chỉ dẫn tôi từng bước để có thể sắp đặt được một cuộc hẹn.

Theo H., dịch vụ massage tại gia có giá dao động từ 1,3 – 1,6 triệu đồng/một lượt 60 phút, phụ thuộc vào các yếu tố như quãng đường tới nơi khách hẹn, giờ cao điểm, ngoại hình của nhân viên...

Báo giá cho tôi xong, H. nhắn tin địa chỉ trang web của cơ sở cung cấp dịch vụ để lựa chọn. Trên đó có ảnh của các kỹ thuật viên gồm đầy đủ thông tin cơ bản như chiều cao, cân nặng, trình độ văn hoá… Sau khi chọn xong sẽ phải thông báo cho H. biết mã số nhân viên để người đàn ông này điều người tới nơi hẹn.

H. cũng khuyên tôi rằng, địa điểm hẹn có thể ở bất kỳ đâu, nhưng tốt hơn nên tránh tại nhà riêng.

Chọn đại một nhân viên, sau đó thông báo cho H. biết địa điểm và tôi lên đường tới chỗ hẹn, chờ đợi để thử cảm giác xem tại sao massage tại khách sạn lại được ưa chuộng tới vậy.

Khoảng 15 phút sau khi tới chỗ hẹn, một cô gái mặt hoa da phấn đến gõ cửa phòng. Tôi mở cửa nhìn kỹ một hồi thấy đúng là cô gái đã chọn vừa nãy thì mới mời vào trong phòng. Nói chuyện qua loa cũng biết được cô gái tên Ngọc, 23 tuổi.

Cô bắt đầu công việc khi lần lượt lấy trong túi ra những đồ nghề massage mang theo như khăn, dầu, sữa tắm, sữa rửa mặt…

Ngọc mỉm cười hỏi tôi: “Anh giai có thích massage đá nóng không, em có mang sẵn đá đó”. Vừa nói Ngọc vừa lấy trong túi xách mang theo chục viên đá màu mè các loại.

Từ những động tác đầu tiên, Ngọc đã thể hiện mình là người được đào tạo khá bài bản. Tôi hỏi trước đây Ngọc có làm ở cơ sở massage chuyên nghiệp nào không thì cô vui vẻ trả lời: “Có chứ anh ơi, không làm sao em được học những bài massage chuẩn như thế này. Hiện giờ cuộc sống khó khăn, chỉ làm ở cơ sở thì không thể đủ sống được. Nên em mới phải đi làm thêm như thế này để kiếm đồng ra đồng vào tiết kiệm gửi về quê cho bố mẹ”.

Theo lời Ngọc thì mỗi lần xong một khách, có được nhận 40% số tiền còn 60% còn lại thuộc về cơ sở cung cấp dịch vụ. Khi tôi hỏi khéo việc dịch vụ chọn gói này có từ A-Z hay không, Ngọc đáp liền: “Đầy đủ không thiếu thứ gì anh giai ơi. Mà phải đợi em làm xong mấy bài massage đã chứ, anh giai vội thế, cứ thư giãn đi nha”.

Tôi chờ sau khi Ngọc thực hiện xong bài massage phần lưng tôi cũng kết thúc việc massage tại khách sạn. Ngọc ngơ ngác hỏi: “Sao về sớm thế anh? Em còn nhiều bài mà. Mới xong bài lưng mà đã về. Bao nhiêu chuyện hay còn chờ phía sau”.

Massage tại nhà.

Một kiểu mại dâm mới?

Tiếp tục tìm hiểu thêm về loại dịch vụ này qua Internet, tôi có được những số điện thoại của các nhân viên "đánh lẻ", làm thêm không qua cơ sở môi giới.

Tôi liên lạc với một cô gái tên Liên qua số điện thoại có được trên internet thì nhận được những tin nhắn hết sức rõ ràng về giá cả, địa chỉ … “Em Liên 20 tuổi, làm massage thư giãn 500 nghìn/giờ”. Tôi tiếp tục nhắn tin hỏi massage như thế nào, thì được số điện thoại trên trả lời: “Em làm massage từ A đến Z”.

Tương tự, tôi gọi điện cho My một “nhân viên” massage tại gia khác thì My ra giá: “Nếu massage bình thường thì 500 nghìn/giờ, tới Z thì 1 triệu đồng, muốn qua đêm thì 1 triệu 500 ngàn. Anh xem thế nào rồi nhắn lại em hay. Anh ở chỗ nào nói em tới”.

Như vậy, theo tìm hiểu thì giá dịch vụ massage tại gia giữa những cô gái làm tự do có vẻ rẻ hơn, nhưng không đồng đều cho lắm.

Như vậy, sau những tìm hiểu của phóng viên thì dịch vụ massage tại nhà dường như đã bị biến tướng thành mại dâm. Việc gần đây, cơ quan công an đã triệt phá một số đường dây mại dâm ẩn nấp dưới loại hình massage phục vụ tại nhà là một ví dụ  rõ nét nhất.

Mặc dù những chị em đăng quảng cáo nhận đến nhà massage, đấm bóp cho nam giới không phải cô nào cũng bán phấn buôn hương, nhưng con số những người hành nghề một cách đàng hoàng thì quá hiếm và cũng chỉ vài người đứng tuổi.

Nhiều người trong số này lắm phen đắng cay tủi nhục với "nghề". Không ít lần họ gặp phải khách chỉ là những tay thích tìm "của lạ". Nhiều ông sỗ sàng còn nặng lời chê bai, xua đuổi...

Ngoài ra dịch vụ massage tại nhà cũng chứa đầy những hiểm họa như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản. Nhiều quý ông chỉ vì tin vào quảng cáo chọn dịch vụ massage tại nhà nên đã rơi vào bẫy cùa những kẻ lừa đảo, trộm cắp, tiền mất tật mang.

Cẩm Tú

(tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc